Đặt cuộn giấy vệ sinh vào tủ lạnh, tưởng chuyện đùa ai ngờ mang lại kết quả không tưởng

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều người không biết, cuộn giấy vệ sinh lại có tác dụng kỳ diệu như vậy.

Tủ lạnh là một món đồ gia dụng phổ biến và không thể thiếu trong các gia đình hiện đại. Chúng hoạt động 24/24 giúp thực phẩm luôn được tươi ngon. Chị em chỉ cần đi chợ một lần là có thể tích trữ đủ lương thực cho gia đình trong một tuần.

Tuy nhiên, việc sử dụng tủ lạnh thời gian dài cùng với khối lượng thực phẩm lớn sẽ sinh ra những mùi hôi khó chịu. Nếu không vệ sinh sạch sẽ, mùi này có thể ảnh hưởng đến chất lượng thức ăn, không hề tốt cho người sử dụng. Do đó, việc thường xuyên lau chùi tủ lạnh là rất cần thiết.

Đặt cuộn giấy vệ sinh vào tủ lạnh mang lại hiệu quả bất ngờ.

Đặt cuộn giấy vệ sinh vào tủ lạnh mang lại hiệu quả bất ngờ.

Để đơn giản hóa việc vệ sinh tủ lạnh, chị em hãy áp dụng một tuyệt chiêu cực hay này. Đó chính là cho một cuộn giấy vệ sinh mới vào trong tủ. Chỉ cần đặt vào ngăn mát và ngăn đá mỗi nơi một cuộn giấy vệ sinh và để chúng qua đêm. Sáng hôm sau, bạn sẽ thấy tủ lạnh không còn mui hôi khó chịu.

Tủ lạnh có độ ẩm quá cao sẽ sinh ra mùi hôi. Khi đặt cuộn giấy vào đó, độ ẩm dư thừa sẽ bị giấy hút hơn và mùi hôi cũng sẽ được hấp thụ. Đây quả là một cách làm đơn giản, hiệu quả.

Nếu không muốn dùng giấy vệ sinh, bạn cũng có thể dùng giấy báo cũ. Hãy xịt một chút nước và vo báo lại thành viên tròn rồi nhét vào góc tủ lạnh. Chúng sẽ hút bớt độ ẩm và khử mùi cho tủ lạnh.

Ngoài cách này, bạn có thể để bã cà phê, bã chè, bột baking soda, vỏ cam quýt vào tủ lạnh. Chúng cũng có tác dụng khử mùi hôi rất hiệu quả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link