Đặt lên bàn cân những người tình tin đồn của Mỹ Tâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau nhiều năm tồn tại trong ngành giải trí, những mối quan hệ tình cảm bí ẩn của Mỹ Tâm vẫn luôn là đề tài khiến mọi người thích thú.

Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn cùng lượng fans hâm mộ đông đảo ở Việt Nam, bởi vậy chuyện đời tư của cô luôn là đề tài nóng khiến mọi người phải tò mò. Dù khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, thế nhưng trong suốt hàng chục năm ca hát vẫn có không ít lần Mỹ Tâm dính vào tin đồn hẹn hò với các đại gia cũng như đồng nghiệp dù cô chưa một lần nào lên tiếng về vấn đề này.

người tình mỹ tâm
Mỹ Tâm và Tuấn Bi.

Nhân những ngày qua dư luận lại được một phen ồn ào vì tin đồn hẹn hò của Mỹ Tâm và Tuấn Bi khi liên tục bắt gặp cả hai đi chung, hãy cùng điểm lại danh sách những "người tình tin đồn" của Mỹ Tâm và cùng đặt lên bàn cân xem ai mới là người khiến nàng "họa mi tóc nâu" rung động thật sự.

Đại gia thủy sản 70 tuổi và chàng phi công trẻ đẹp trai

người tình mỹ tâm 1
Đăng Khôi và Dương Ngọc Minh - người là ca sĩ trẻ đẹp trai, người lại là đại gia đã có tuổi.

Nhắc đến Đăng Khôi - chàng ca sĩ trẻ và nổi tiếng nhất nhóm nhạc New Stars ngày đó, Mỹ Tâm từng chia sẻ rằng đó là "một kỷ niệm đẹp thấp thoáng trong tiềm thức" của cô. Mỹ Tâm quen Đăng Khôi vào thời điểm cô mới chập chững bước chân vào nghề và chưa trở thành ngôi sao, hai người gặp nhau trong một lần biểu diễn chung, sau sự chủ động "tấn công" của Đăng Khôi, hai người trở thành một cặp. Người Nam, kẻ Bắc và Đăng Khôi khi mới chỉ là cậu học sinh trung học đã từng bay vào TP.HCM để xem và ủng hộ bạn gái. Tuy nhiên, mối tình chỉ kéo dài được khoảng 4 tháng và cũng chỉ có chút đồn đoán trong giới.

người tình mỹ tâm 2

Ngược lại với chàng ca sĩ kiêm "phi công" trẻ đẹp trai ngày nào, Mỹ Tâm dính tin đồn hẹn hò với đại gia trong ngành thủy sản tên là Dương Ngọc Minh và đã 70 tuổi. Năm 2012, người hâm mộ xôn xao rằng cô chuẩn bị lên xe hoa với vị đại gia này. Tuy nhiên, theo chia sẻ của Mỹ Tâm, mối quan hệ giữa hai người đơn thuần chỉ là công việc. Nữ ca sĩ và đại gia hải sản chủ yếu xuất hiện chung trong những lần đi từ thiện cùng nhau.

người tình mỹ tâm 3

Đàm Vĩnh Hưng - Tuấn Hưng: Kẻ 8 lạng, người nửa cân

người tình mỹ tâm 5

Vừa có cùng tên, vừa cùng cùng ngồi ở ghế HLV Giọng hát Việt 2015 lại vừa cùng là "người tình tin đồn" của Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm từng được nam ca sĩ Tuấn Hưng tỏ tình công khai khi dịp tái hợp trên sân khấu trong một đêm nhạc vào năm ngoái. Trước đó, nghi vấn tình cảm giữa 2 ca sĩ nổi lên vào thời điểm họ đóng vai cặp đôi trong bộ phim truyền hình "Cho một tình yêu". Trong một liveshow âm nhạc của Tuấn Hưng, Mỹ Tâm đã từng khiến các fans thích thú khi nói rằng cô không muốn trở thành người quan trọng thay vì là em gái của Tuấn Hưng, tuy rằng ngay sau đó Mỹ Tâm đã vội thanh minh, đính chính lại điều mình nói nhưng vẫn khiến dư luận được dịp xôn xao.

người tình mỹ tâm 6

Có thể nói, "mối duyên nợ" giữa Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm là câu chuyện tốn nhiều giấy mực nhất nhì của làng giải trí Việt. Ông hoàng nhạc Việt đã từng rất nhiều lần công khai thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm thông qua những lần trả lời phỏng vấn hoặc khi biểu diễn chung. Thậm chí trong một bài phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng còn khẳng định sẽ cưới Mỹ Tâm vào năm 2006.

Về phía Mỹ Tâm, cô rất dè dặt mỗi lần xuất hiện cùng Đàm Vĩnh Hưng, nhất là trong những shoot hình chụp chung, chỉ có Đàm Vĩnh Hưng chủ động tạo dáng thân mật cùng Mỹ Tâm. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của họ đến giờ vẫn là dấu hỏi lớn.

Thời gian này, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng cùng nhau ngồi ghế HLV của chương trình Giọng hát Việt 2015, ai khi theo dõi chương trình cũng có thể thấy sự thân thiết và quan tâm của cặp đôi này dành cho nhau.

người tình mỹ tâm 7

Mỹ Tâm đang muốn công khai người tình điển trai?
Mỹ Tâm đang muốn công khai người tình điển trai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Tuấn Bi liên tục xuất hiện cùng Mỹ Tâm tại các sự kiện gần đây, anh thể hiện rõ sự che chở và quan tâm đặc biệt cho "Họa my tóc nâu".

 

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bất ngờ khoe
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bất ngờ khoe "Người tình trăm năm"
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên gây bất ngờ cho nhiều người yêu mến cô khi lần đầu tiết lộ hình ảnh "Người tình trăm năm".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn