Đàm Vĩnh Hưng ví "người tình tin đồn" như "diễn viên Hàn dao kéo"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Được đào tạo bởi "bàn tay phù thủy" của Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ đã có sự "lột xác" đến kinh ngạc.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải những hình ảnh của anh chụp cùng Dương Triệu Vũ kèm theo những lời khen ngợi "có cánh" dành cho "đàn em". "Ông hoàng nhạc Việt" viết: "Lúc mình bắt đầu nổi rần rần rần rần thì em í mới là một học sinh vừa xong 12. Về Việt Nam quay 1 clip để thoả mãn ước mơ rồi về Mỹ học tiếp...

Nhưng ai đâu ngờ. Định mệnh ngôi sao đã chiếu mạng em ý ngay tại đây khi Đàm Vĩnh Hưng phát hiện ra khả năng ca hát của cậu ta và bắt đầu mang cậu ấy ném vào các loại hình phòng thu, sân khấu. Bây giờ thì cu cậu đã quá khác xa! Càng ngày hát càng hay, đẹp trai hơn, cứ như là diễn viên Hàn sau khi ... dao kéo vậy. Coi vậy mà tui cũng có mắt nhìn và tai nghe khá ổn phải hôn mấy chế?".

duong trieu vu1

duong trieu vu2

duong trieu vu3

Đông đảo người hâm mộ cảm thấy ngạc nhiên và thích thú trước những hình ảnh của Dương Triệu Vũ từ thuở mới vào nghề cho đến hiện nay, để thấy được chàng ca sỹ điển trai này đã có sự thay đổi đáng kinh ngạc đến chừng nào. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho rằng, Dương Triệu Vũ giờ đã khác quá xa: ngày càng hát hay và đẹp trai như dao kéo. Điều đó cũng cho thấy khả năng nhìn người của Mr Đàm.

duong trieu vu4

Được đào tạo bởi "bàn tay phù thủy" của Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ đã có sự "lột xác" đến kinh ngạc.

Trước đó, Dương Triệu Vũ từng "công khai" rằng công chúng gọi anh là "người tình" hay "người yêu" của Đàm Vĩnh Hưng cũng được.

Thực hư chuyện Đàm Vĩnh Hưng 'thuê fan' cổ vũ tại Giọng hát Việt
Thực hư chuyện Đàm Vĩnh Hưng 'thuê fan' cổ vũ tại Giọng hát Việt
(Giải trí) - Mới đây, dân mạng bất ngờ chuyền tay nhau một kịch bản rất tỉ mỉ về việc cổ vũ cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow 1 chương trình Giọng hát Việt.
Đàm Vĩnh Hưng phải cạo gió, tiếp tục
Đàm Vĩnh Hưng phải cạo gió, tiếp tục "đá xoáy" Quang Lê?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng phải cạo gió và đông đảo người hâm mộ nghi rằng anh tiếp tục "đá xoáy" Quang Lê sau thời gian im hơi lặng tiếng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn