Đặt lịch uống nước mỗi ngày, thao tác đơn giản để da đẹp, dáng xinh

( PHUNUTODAY ) - Để tránh bị quên cũng như đem lại hiệu quả một cách tốt nhất, bạn chỉ cần vài thao tác đặt lịch uống nước hàng ngày đơn giản, để sở hữu vóc dáng và làn da như mong muốn.

Việc cung cấp đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày cho cơ thể không chỉ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc giúp nâng cao và bảo vệ sức khỏe mà còn giúp cho làn da luôn tươi trẻ, mịn màng. Thậm chí nếu thông minh chọn lựa "thời điểm vàng" uống nước còn giúp cho việc giảm cân đạt hiệu quả cao. Với việc đặt lịch uống nước, bạn sẽ không phải trải qua quá trình ăn kiêng quá khắc nghiệt, mà vẫn có thể giảm cân nhanh chóng, giúp cho làn da luôn mịn màng, trắng sáng và cải thiện khá nhiều những nếp nhăn lão hóa.

1. Ly nước đầu tiên vào buổi sáng: Uống ngay sau khi thức dậy vào sáng sớm

Sau một giấc ngủ dài vào ban đem, cơ thể của chúng ta sẽ gặp phải tình trạng bị thiếu nước. Vậy có gì tốt hơn là chúng ta sẽ uống ngay một ly nước ấm vào lúc này, vừa giúp đốt cháy mỡ thừa và calo hiệu quả, vừa giúp làm sạch những thức ăn còn sót lại trong dạ dày của bạn. Ngoài ra, việc uống nước sáng sớm ngay khi thức dậy còn giúp đẩy nhanh quá trình hoạt động của hệ tiêu hóa và bài tiết để có thể loại bỏ hết độc tố bên trong cơ thể ra ngoài.

viec-dau-tien-sau-khi-thuc-day-vao-buoi-sang-khong-phai-la-uong-nuoc-hay-dai-tien-ma-la-van-de-nay

2. Ly nước thứ 2: Uống vào lúc 9 giờ sáng

Khoảng thời gian 9 giờ sáng là lúc bạn vừa ăn sáng xong. Việc uống một cốc nước vào lúc này sẽ vừa giúp làm sạch miệng, lại vừa kích thích tiêu hóa. Từ đó cơ thể có thể chuyển hóa năng lượng nhanh hơn, tránh việc bị tích lại gây nên vấn đề tăng cân.

3. Ly nước thứ 3: Uống vào lúc 11 giờ 30

Bạn nên uống ly thứ ba trước bữa ăn trưa. Điều này sẽ giúp cho dạ dày được kích thích, tăng cảm giác bụng no một chút, từ đó sẽ có xu hướng ăn ít đi, hỗ trợ giảm cân cực kỳ hiệu quả.

4. Ly nước thứ 4: Uống vào lúc 1 giờ chiều

Sau khi ăn trưa, dạ dày và cơ thể bắt đầu quá trình hoạt động tiêu hóa. Nếu như bạn uống nước vào thời điểm này sẽ giúp hệ tiêu hóa trong cơ thể hoạt động tốt hơn, tránh việc thức ăn hay dưỡng chất bị tích lại dễ gây ra tình trạng béo bụng.

nang-nong-nen-uong-nuoc-nhu-the-nao-56-0

5. Ly nước thứ 5: Uống vào lúc 3 giờ 30 chiều

Thời gian tầm 3 gờ 30 chiều là thời gian, mọi người cảm thấy muốn ăn vặt một vài thứ gì đó như trà sữa, bánh hay nước ngọt... Chình vì vậy, nếu như bạn uống một ly nước vào lúc này sẽ giảm ngay tình trạng thèm ăn vặt. Hơn nữa, thời điểm này cũng là lúc cơ thể đang chuyển hóa làm sạch ruột non, việc uống nước sẽ giúp làm sạch ruột, vừa tốt cho sức khỏe vừa hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

6. Ly nước thứ 6: Uống vào lúc 5 giờ 30 chiều

Đây thường là thời điểm kết thúc một ngày làm việc, học tập và chuẩn bị đi về nhà. Đồng thời, đây cũng là lúc bạn dễ cảm thấy thấy đói và uể oải sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Việc uống một ly nước vào lúc này sẽ giúp bạn giải tỏa cơn đói, giúp cơ thể tỉnh táo và đỡ mệt hơn để về nhà chuẩn bị cho bữa tối.

benefits-of-drinking-water

7. Ly nước thứ 7: Uống vào lúc 7 giờ tối

Cũng tương tự giống như việc uống nước sau bữa trưa, 7 giờ tối sau khi đã ăn tối xong, bạn hãy uống thêm một ly nước nữa. Bởi vì lượng thức ăn nạp vào buổi tối cần phải được chuyển hóa trước khi đi ngủ và việc uống nước chắc chắn sẽ kích thích hệ tiêu hóa hoạt động năng suất hơn rất nhiều.

8. Ly nước thứ 8: Uống lúc 10 giờ tối

Để bắt đầu thời gian ngủ qua đêm, bạn hãy uống một ly nước trước khi đi ngủ. Bởi việc uống nước vào thời điểm này sẽ giúp máu huyết được lưu thông và luôn ở mức ổn định. Cơ thể vẫn đang chuyển hóa năng lượng nên sẽ không lo việc mỡ thừa tích tụ hay lượng calo nạp vào chưa được tiêu thụ gây tăng cân.

uong-nuoc-truoc-khi-di-ngu-co-tot-khong