Đu trend 8 kiểu tóc mái sành điệu dành cho mặt tròn, vừa thu nhỏ gương mặt vừa hack nhan sắc vài phần

( PHUNUTODAY ) - Để giúp chị em che đi khuyết điểm của mình thì dưới đây chia sẻ một số kiểu tóc phù hợp, đặc biệt là tóc mái cho mặt tròn, các nàng có thể thử nhé.

Tóc mái thưa 

Tóc mái thưa còn chuyên trị những khuôn mặt tròn và biến chúng trở nên thon gọn hơn và cân xứng hơn. Đặc biệt, mái thưa kết hợp với những kiểu tóc ôm sát khuôn mặt như tóc bob, lob hay uốn gợn sóng sẽ giúp che khuyết điểm tốt hơn.

goi-y-kieu-toc-phu-hop-voi-tung-phong-cach-khac-nhau-cho-nang-hen-ho-ngay-2010_14

Tóc mái bay

Tóc mái bay sẽ giúp cho nàng che đi khuyết điểm như đôi má phúng phính. Biến gương mặt tròn bầu bĩnh của bạn trở nên thon gọn và hài hòa hơn. Nếu nàng vẫn lăn tăn chưa biết mặt trong nên để kiểu tóc mái nào thì nàng có thể cân nhắc và lựa chọn kiểu mái bay này nhé.

mattron3

Tóc mái xéo 

Tóc mái xéo với phần đuôi vừa chạm chân mày này giúp cho khuôn mặt tròn của nàng trở nên cân đối và hack tuổi hơn. Đặc biệt, tóc mái xéo ngắn khi kết hợp với phần tóc ngắn phía sau càng giúp cho nàng trở nên tươi tắn và trẻ trung hơn.

cac-kieu-toc-mai-hop-voi-khuon-mat-dai-5

Tóc mái râu rồng 

Đôi khi để tóc mái ít cũng rất hữu hiệu không kém trong việc che đi khuyết điểm gương mặt tròn. Tóc mái râu rồng là một ví dụ điển hình, chỉ cần một vài sợi tóc rũ xuống cũng đủ giúp cho khuôn mặt của bạn hài hoàn và quyến rũ hơn. Kiểu tóc này được nhiều sao nữ ưa chuộng và thấy ai cũng đều trẻ trung hơn.

toc-mai-5

Tóc mái lệch

Không phải là kiểu tóc rẽ ngôi giữa, kiểu tóc rẽ lệch một bên chính là mẫu tóc mái chân ái dành cho các nàng mặt tròn. Những kiểu tóc bất cân xứng luôn có cảm giác giúp cho khuôn mặt tròn được căn chỉnh và giảm bớt đi phần tròn trĩnh. 

toc-01-1

Tóc mái layer

Tóc mái bay layer tươi trẻ giúp bạn có diện mạo trẻ trung và sành điệu, được tạo kiểu buông lơi bay ngẫu hứng từ hai bên gò má xuống dưới cằm giúp bạn che đi khuyết điểm góc cạnh trên mặt. Nhờ đó mà khuôn mặt của bạn sẽ trở nên mềm mại và nữ tính hơn. Đây cũng là kiểu tóc cực kỳ cá tính và năng động.

toc-mai-layer-1

Tóc mái uốn phồng 

Tóc mái dài uốn phồng là kiểu tóc thịnh hành đang rất được lòng phái đẹp trong thời gian gần đây. Kiểu tóc này nàng hoàn toàn có thể biến hóa đa dạng với nhiều mẫu tóc như tóc xoăn, dài, ngắn khác nhau,... Nếu bạn đã quá chán với kiểu tóc mái thưa quen thuộc thì đây là kiểu tóc hoàn toàn độc lạ và mới mẻ.

54446854_1221852694636911_5779970835761575950_n

Tóc mái dài 7 3 

Tóc mái dài 7 3 là một kiểu tóc chia ngôi tóc quen thuộc được cả nam và nữ giới áp dụng. Kiểu tóc này có thể áp dụng với nhiều dáng khuôn mặt, đặc biệt là với mặt tròn giúp thu gọn gương mặt một cách tự nhiên.

Toc-mai-dai-Top-25-kieu-toc-mai-dai-dep-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay-toc-mai-dai-1-1626853729-384-width550height498

Để giúp chị em che đi khuyết điểm của mình thì trên đây chia sẻ một số kiểu tóc phù hợp, đặc biệt là tóc mái cho mặt tròn, các nàng có thể thử nhé.

Theo:  xevathethao.vn copy link