"Đệ nhất mỹ nhân xứ Cảng Thơm" kiên trì thực hiện 2 điều này để giữ vẻ trẻ trung theo năm tháng

( PHUNUTODAY ) - Dù đã bước vào tuổi 51 và làm mẹ của ba đứa con, cô vẫn gây sốt bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Lê Tư được biết đến là diễn viên độc quyền của hãng TVB, nổi tiếng qua các vai diễn trong những bộ phim truyền hình đình đám của Hồng Kông (Trung Quốc) như "Lò võ Thiếu Lâm", "Ỷ thiên đồ long ký", "Thâm cung nội chiến", "Bão cát", "Lấy chồng giàu sang"... Dù đã bước vào tuổi 51 và làm mẹ của ba con, cô vẫn gây sốt bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Một số khán giả còn nhận xét, hình ảnh mới nhất của Lê Tư trông không khác hình ảnh cô từ 20 năm trước. 

Empty

Lê Tư trẻ đẹp dù bước vào độ tuổi U55.

Empty

Nhan sắc của nữ diễn viên bừng sáng trong mọi khung hình.

Empty

Cô có nụ cười tươi tắn tràn đầy năng lượng và làn da ít khuyết điểm.

Empty

Vóc dáng mảnh mai của Lê Tư sau 3 lần sinh nở cũng là yếu tố giúp cô xứng danh "Đệ nhất mỹ nhân xứ Cảng Thơm" nhiều năm qua.

Nhờ những kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và mỹ phẩm, Lê Tư biết sử dụng mỹ phẩm đúng cách và ăn uống khoa học để cải thiện ngoại hình. Để có được một thân hình thon gọn, làn da mịn màng tươi trẻ ở độ tuổi U55, Lê Tư cũng có những bí quyết riêng hết sức đơn giản.

Chăm tập yoga

Lê Tư "nghiện" yoga, kiên trì các bài tập rèn cơ bụng, cơ mông. Nữ diễn viên rèn nhiều môn thể thao vì mỗi dạng mang lại hiệu quả khác nhau.

Cô dành hai buổi bơi, hai buổi tập yoga, một buổi chạy bộ, một buổi tập gym và một buổi leo núi. Không chỉ giúp giữ sức khỏe và vóc dáng. Lê Tư rất yêu thích việc tập luyện thể thao nhất là yoga. Ngoài chăm vận động, người đẹp sinh hoạt điều độ, ăn uống cân bằng dinh dưỡng.

Uống nước ý dĩ

Nhiều năm qua, Lê Tư rất tín nhiệm món nước ý dĩ. Lê Tư cho biết: "Bởi ý dĩ có thể thúc đẩy tuần hoàn máu, khiến nước trong cơ thể chuyển hóa tốt hơn, có tác dụng lợi tiểu, đào thải lượng nước dư thừa trong cơ thể rất hiệu quả. Đặc biệt, trước khi lên hình, tôi uống một ly nước ý dĩ, nhờ đó các đường nét trên gương mặt có phần sắc nét, gọn gàng hơn".

Hạt ý  dĩ là một loại thảo dược có tuổi thọ lâu đời. Chúng thường xuất hiện trong khí hậu nhiệt đới thích mọc nơi rừng hoang. Đặc biệt là tại địa hình ẩm ướt như bờ ruộng hay ven sông.

tinh-dau-man-anh-hong-kong-tre-dep-tuoi-u50-nho-uong-loai-cay-trong-rung-sau-img_1312-1669891835-346-width663height640

Các cung tần mỹ nữ ở Trung Quốc đã biết tới cách dùng hạt ý dĩ để dưỡng nhan. Công dụng của hạt ý dĩ trong làm đẹp da có thể kể đến là làm trắng da, dưỡng ẩm sâu, làm mềm da, giúp loại bỏ các tế bào sừng cỗi, cải thiện tình trạng da thô ráp, đồng thời giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Theo:  xevathethao.vn copy link