Đặt xe ôm đi làm ngày nắng nóng nhưng đến khi tài xế xuất hiện thì anh chàng "ngã ngửa" vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì thấy lười nên một anh chàng đã đặt Grab bike để đi làm nhưng không ngờ lại gặp được tài xế "có tâm" như này.

Mới đây, trên mạng đã xuất hiện một trường hợp đặt xe ôm công nghệ vô cùng hi hữu khiến mọi người đều xôn xao.

Cụ thể, câu chuyện được chia sẻ như sau: "Cũng như mọi ngày, hôm nay ngủ dậy thấy mệt nên tao lười không muốn đi làm. Định nghỉ nhưng nghĩ đến lương thưởng, anh em đồng nghiệp, và cả sếp nên tao lại quyết định book xe ôm công nghệ để đến văn phòng cho nghị lực. Tiền xe chỉ ba chục nhưng quan trọng là cái thời gian chờ ấy. Tao phải chờ xe đến nửa tiếng đồng hồ luôn.

Anh chàng đặt xe máy nhưng lại có cả ô tô đến đón.

Anh chàng đặt xe máy nhưng lại có cả ô tô đến đón.

Đứng dưới cửa đợi nắng nôi mệt không chịu được đang định chửi. Nhưng bất ngờ thay, anh xe ôm  lại đánh quả xe 5 tạ đến. Anh bảo con xe máy của anh hỏng rồi, sửa thì lâu nên anh về nhà lấy luôn con xe chở hàng đến đón tao đi cho nó thoáng, lại không ngại mưa nắng.

Tự nhiên thấy lộc lá book xe máy lại ra ngay ô tô mỗi tội là 5 tạ chở hàng nhưng vẫn êm luôn."

Theo như chia sẻ, thay vì xuất hiện với chiếc xe máy như dự đoán, tài xế Grab lái xe tải đến điểm đón. Lý do là xe máy của người này bị hỏng, đợi sửa lâu nên anh ta về nhà lấy xe chở hàng đến đón khách.

Câu chuyện hài hước này khiến nhiều người không thể nhịn được cười. Anh chàng lái xe ôm kia cũng thật kính nghiệp, dù xe máy bị hỏng nhưng cũng quyết phải lái hẳn ô tô để chở khách hàng đến địa chỉ đã định. 

Đúng là tài xế

Đúng là tài xế "có tâm" nhất vịnh Bắc Bộ.

Qúa bất ngờ về sự việc mình vừa gặp nên chàng trai đã chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội và đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

"Anh xe ôm có tâm quá, xe máy hỏng nhưng vẫn phải lấy xe tải đi chở khách đến cơ quan mới được". 

"Dù gặp sự cố nhưng vẫn cố gắng hoàn thành chuyến xe bằng mọi cách - đáng khen cho tinh thần này. Nhưng giá mà anh ấy báo sớm để khách không phải chờ đợi có phải hơn không"

Hiện câu chuyện hi hữu này vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link