Con trai và con dâu nhiễm độc nguy kịch, bố mẹ đã làm hành động khiến mọi người ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đốt bếp than để sưởi ấm trong nhà, một đôi vợ chồng đã bị nhiễm độc đe dọa đến tính mạng.

Ngày 19/3, hai vợ chồng Trần Cương và Dương Hồng Yến đốt bếp than để sưởi ấm trong nhà. Thật không may khi cả hai cùng bị nhiễm độc khí CO (độc carbon monoxide). Một ngày sau, chủ nhà mới phát hiện ra sự việc và gọi cấp cứu.

Sau hơn 50 ngày nằm viện điều trị, các bác sĩ kết luận người chồng đã chết não hơn 50%, đồng thời do không cấp đủ máu nên phải cắt chi. Tình trạng của người vợ khả quan hơn một chút, nhưng cũng chỉ có thể nằm tại chỗ, không thể nói chuyện.

Kể từ sau khi nhập viện, gia đình ông Trần đã vay mượn một khoản tiền lớn để chữa bệnh cho hai con, số tiền chi ra đã lên đến hơn 200.000 NDT (khoảng gần 700 triệu đồng). Do kinh tế quá khó khăn, chi phí cho chữa trị lại đắt đỏ, vợ chồng ông Trần quyết định dừng điều trị cho con trai để tập trung cứu con dâu.

Anh Trần Cương bị chết não.

Anh Trần Cương bị chết não.

Một lúc phải chạy chữa cho hai người, số tiền phải chi là quá lớn, vượt quá khả năng chi trả của nhà tôi. Vì thế, bố tôi quyết định từ bỏ chữa trị cho anh để dồn tiền cho chị dâu tôi." – Em trai của anh Trần Cương cho hay.

Hai con gái của Trần Cương còn nhỏ, một bé 13 tuổi, một bé 7 tuổi. Vì không muốn cháu mình trở thành cô nhi, ông Trần Lực đã đau đầu suy nghĩ và đưa ra quyết định không hề dễ dàng.

Sau đó, vợ chồng ông đưa con trai về nhà để tiện chăm sóc. Mỗi lần cho con ăn, hai ông bà chỉ có thể dùng xi lanh để bơm thức ăn vào miệng con, miễn cưỡng duy trì sinh mệnh của Trần Cương.

Vào ngày 10/5 vừa qua, anh Trần bất ngờ tỉnh lại sau nhiều ngày hôn mê. Nhắc đến hai cô con gái, anh không cầm được nước mắt. Điều này đã khiến bố mẹ anh vô cùng xót xa.

Hiện câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link