Bị tra khảo điểm thi ở trường, nam sinh nổi giận lao đến tấn công mẹ rồi làm điều khó ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị hỏi về điểm thi cuối kỳ ở trường học, một nam sinh 15 tuổi đã phóng hỏa đốt căn hộ mình đang ở.

Một thiếu niên đã phóng hỏa căn hộ mà mình đang ở khiến nhiều người hoảng loạn. Sự cố đã buộc nhiều cư dân tòa nhà ở quận Yinpenling thuộc thành phố Trường Sa, thủ phủ tỉnh Hồ Nam, miền trung Trung Quốc phải sơ tán khẩn.

Sau khi những người hàng xóm gọi điện báo hỏa hoạn, nhà chức trách địa phương đã điều hai xe cứu hỏa cùng 14 cảnh sát phòng cháy, chữa cháy tới hiện trường.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, nam sinh 15 tuổi đã đấm mẹ sau khi hai bên tranh cãi về các điểm thi cuối kỳ không được như ý của cậu. Sau đó, trong cơn giận không kiểm soát, nam sinh đã lấy bật lửa đốt một chiếc chăn, gây đám cháy lớn và lan rất nhanh ra khắp căn hộ sau đó, theo trang Asia Wire.

Trước đó câu chuyện người phụ nữ tức giận đốt nhà vì bị giục lấy chồng cũng từng gây xôn xao.

Wu Li sinh ra ở vùng nông thôn của quận Hoàng Nham (Thái Châu), hiện cô đã bước sang 40 mà vẫn chưa kết hôn. Từ 20 năm trước, Wu Li suốt ngày bị thúc giục chuyện lấy chồng. 

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Cha mẹ cô luôn nói: "Không có chồng thì đừng về nhà" khiến cô đành bám trụ ở các thành phố làm việc.

Đáng chú ý, trong đêm giao thừa, các anh chị em thay phiên nhau nói Wu Li không hiếu thảo và thúc giục nhanh chóng kết hôn. 

Sina đưa tin, cô mua một chiếc bật lửa và chạy về nhà phóng hỏa. Ngọn lửa nhanh chóng bùng lên. Quá sợ hãi khi cứu hỏa đến, Wu Li bỏ chạy. Nhưng rất nhanh chóng, cảnh sát đã tóm cô về đồn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link