Đặt xe qua ứng dụng, nữ tiếp viên hàng không bị x.âm h.ại rồi s.át h.ại dã man

( PHUNUTODAY ) - Sau khi kết thúc chuyến bay, nữ tiếp viên hàng không đã đặt xe taxi qua ứng dụng Didi để trở về nhà nhưng đã bị gã tài xế s.át h.ại dã man.

Khuya ngày 5/5/2018, sau khi kết thúc chuyến bay của mình, nữ tiếp viên hàng không Lý Minh Châu (21 tuổi) đã sử dụng ứng dụng Didi để gọi xe. Đây là ứng dụng gọi xe tiện lợi ở Trung Quốc.

Lộ trình của cô xuất phát từ sân bay Hà Nam đến Thành phố Trịnh Châu để sáng sớm hôm sau bắt xe lửa đi Tế Nam tham gia đám cưới người thân.

Người bạn thân cho biết trước khi đi, cô Lý có chia sẻ tài xế đã nhắn: "Trông cô rất đẹp và tôi muốn hôn cô một cái đấy". Nữ tiếp viên hàng không nhận thấy tài xế có vẻ biến thái. Dù được bạn khuyên đổi tài xế khác nhưng cô Lý cho rằng không có vấn đề gì nên đã cúp máy. Cả ngày hôm sau không ai liên lạc được với Lý Minh Châu.

Hung thủ Lưu Thần Hoa và nạn nhân Lý Minh Châu. Ảnh: Ettoday.

Hung thủ Lưu Thần Hoa và nạn nhân Lý Minh Châu. Ảnh: Ettoday.

Sáng 7/5, người thân nữ tiếp viên báo cảnh sát và hãng taxi để cùng vào cuộc tìm tung tích cô Lý. Với biển số xe và tên họ tài xế là Lưu Thần Hoa cảnh sát và các cơ quan chức năng sớm vào cuộc. Thông qua định vị, cơ quan chức năng xác định lộ trình chiếc xe và các địa điểm xe đã đi qua.

Đến 7h ngày 8/5, thi thể Lý Minh Châu được phát hiện tại một khu đất hoang xa thành phố. Cô gái trong tình trạng lõa thể phần dưới, chỉ mặc chiếc áo lót mỏng. Trên cơ thể cô gái có nhiều vết đâm sâu. Cơ quan pháp y xác nhận Lý Minh Châu bị xâm hại tình dục trước khi bị giết. Thủ đoạn của hung thủ cực kì tàn bạo.

Đến trưa ngày 8/5 cảnh sát tìm thấy chiếc xe của tài xế Lưu Thần Hoa tại khu vực cầu Hàng Hưng. Lúc này tài xế mất tích.

Nghi phạm vụ án được xác định là tài xế vì nhiều chứng cứ trực tiếp vạch tội anh ta như vết máu và ADN của nạn nhân trên xe. Ngoài ra, trong xe còn có dấu vết của sự giằng co, đồ đạc của Lý Minh Châu vẫn còn.

Thông báo truy bắt hung thủ được phát đi ngay sau đó. Có người dân cho hay tối hôm xảy ra án mạng có thấy một người nhảy sông.

Tiếp đó, ngày 12/5, cách vị trí tìm được chiếc xe không xa, cảnh sát vớt được thi thể một người đàn ông khó nhận dạng. Qua xét nghiệm ADN cho thấy thi thể trên là Lưu Thần Hoa. Như vậy, tài xế đã tự tử sau khi giết Lý Minh Châu.

Sau đó, tháng 6/2018, một cô gái ở Trung Quốc đặt xe taxi nhưng lên nhầm xe đã bị cưỡng bức, sát hại dã man.

Cô Âu và kẻ giết người họ Trương.

Cô Âu và kẻ giết người họ Trương.

Theo đó, cô gái trẻ 23 tuổi họ Âu đột nhiên mất tích sau khi cô đặt taxi qua ứng dụng Didi. Tới ngày 19/6, tức hai ngày sau khi mất tích, cảnh sát tìm thấy thi thể của cô trong tủ cấp đông của một cửa hàng đồ nướng thuộc sở hữu của một người đàn ông họ Trương tại thành phố La Định, phía tây tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, kẻ được cho là đã ra tay sát hại cô Âu.

Theo điều tra, vào khoảng 3h sáng ngày 17/6, cô Âu - lễ tân tại một phòng tập gym tan ca và ra ngoài ăn đêm với bạn. Do quên mang theo chìa khóa nhà nên cô quyết định qua đêm ở một khách sạn.

Tuy nhiên, khách sạn này cũng thông báo đã hết phòng trống nên cô Âu đành phải gọi một chuyến xe qua ứng dụng Didi để tới một khách sạn khác. Nhân viên khách sạn cũng cho biết cô Âu đã lên một chiếc xe màu trắng sau khi tài xế vẫy tay với cô.

Bạn bè của cô Âu kể lại họ đã cố gắng tìm kiếm Âu sau khi mất liên lạc với cô lúc 4h sáng. Thế nhưng, họ không thể tìm thấy cô và sau đó cũng không có bất kỳ liên lạc nào từ cô Âu.

Về phía công ty Didi, họ cho biết chiếc xe màu trắng mà cô Âu bước lên không phải xe cô đã đặt trước đó. Người lái xe sau đó đã phải hủy chuyến vì không tìm thấy cô Âu tại khách sạn.

Hai ngày sau, thông qua đoạn CCTV, cảnh sát xác định được chiếc xe màu trắng thuộc về một người đàn ông họ Trương. Sau khi cô Âu lên nhầm xe, ông Trương đã lái xe tới nông trại của ông ta cách đó 10 phút đi xe. Tại đây, ông ta đã cưỡng hiếp và ra tay sát hại rồi giấu xác cô Âu trong tủ đông. Gia đình cô Âu cũng cho biết trên cổ nạn nhân có dấu vết của việc bóp cổ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link