Đâu chỉ đồ sáng màu mới hợp ngày hè, chỉ cần ghim cách diện đồ đen này cũng đủ giúp nàng tỏa sáng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một vài gợi ý lựa chọn và mix & match đồ màu đen giúp nàng tỏa sáng chẳng thua nắng hè.

Mùa hè là thời điểm cho những trang phục mang tông màu nổi bật, tươi sáng lên ngôi. Nhưng điều này không có nghĩa là không được mặc màu đen. Là một tín đồ mê diện trang phục màu đen, nàng chắc chắn cần nắm trong tay một vài bí kíp tăng sự nổi bật, thú vị cho phong cách. 

Chọn các món thiết kế lạ mắt, có điểm nhấn

Đừng diện đồ đen với kiểu dáng tối giản, nàng nên lựa chọn các mẫu có thiết kế lạ mắt, chứa điểm nhấn rõ ràng. Đây là bí kíp đầu tiên nàng nên nằm lòng để tránh khiến phong cách trông nhàm chán, nhạt nhòa trong mắt người đối diện.

Empty
Empty

Trang phục màu đen sẽ trở nên bắt mắt hơn nếu mang thiết kế độc đáo, dễ dàng gây ấn tượng với người đối diện. Chỉ đơn giản là một chi tiết thắt nơ trước ngực hay thiết kế xếp tầng tuy không quá đặc biệt nhưng vẫn dư sức giúp người diện ghi điểm.

Mạnh dạn thử sức với trang phục đen cut out

Với ai ưa chuộng gam màu đen, thiết kế này càng được ưu tiên tận dụng nhằm tăng thêm vẻ cuốn hút cho phong cách. Để tránh rơi vào tình huống mặc kém duyên, nàng nên chọn các mẫu cut out không quá lớn và chú ý diện nội y sao cho phù hợp.

Empty
Empty

Diện đồ màu đen cut out giúp phong cách nàng trở nên quyến rũ, cuốn hút hơn. Đặc biệt khoảng cut out không nên quá lớn nhằm bảo toàn vẻ chỉn chu, lịch sự cho phong cách. Nàng nên chọn nội y sao cho phù hợp để tránh rơi vào cảnh mặc kém duyên.

Kết hợp giữa các chất liệu khác nhau

Để tăng thêm phần bắt mắt cho set đồ đen của mình, nàng có thể kết hợp các items với chất liệu khác nhau. Đơn giản có thể kể tới như chất cotton, ren, đũi, lụa… Phối hợp các chất liệu trang phục giúp set đồ màu đen của nàng trông nổi bật hơn. Chất liệu ren tạo hiệu ứng thị giác tốt, đem tới nét mềm mại, gợi cảm cho phong cách người diện. Chỉ nên sử dụng từ 2-3 chất liệu trong một set đồ để tránh gây mất thẩm mỹ cho phong cách.

Empty
Empty

Tận dụng các món có họa tiết thay vì diện đồ đen trơn màu

Hoạ tiết được coi là điểm nhấn giúp phong cách người diện trở nên nổi bật hơn. Với các cô nàng có dáng thấp hoặc tròn trịa, đừng quên tìm tới các món phủ họa tiết kẻ sọc nhằm tạo cảm giác vóc dáng như thon gọn hơn. Nàng có thể tìm tới các mẫu họa tiết hoa nhí nếu chuộng gu ăn mặc nhã nhặn. Hoạ tiết hình in trên trang phục là gợi ý cho các cô nàng chuộng sự năng động, cá tính, trẻ trung.

Empty
Empty

Phối trang phục đen với đồ màu trắng hoặc đồ jeans

Với đồ màu đen, đơn giản nhất để có được tổng thể trang phục hài hòa là mix & match với các món màu trắng. Ngoài ra, nàng ưa thích vẻ bụi bặm, cá tính có thể tìm tới các mẫu đồ jeans để phối với trang phục màu đen. Đồ màu đen cũng có thể phối với các items jeans để tạo ra một tổng thể hài hòa. Trang phục jeans đem tới nét trẻ trung, cá tính cho phong cách người diện và mang cảm giác sang chảnh. 

Empty

Sử dụng phụ kiện để nâng tầm phong cách

Phụ kiện tuy chỉ là những món đồ thời trang nhỏ nhắn, được bổ sung vào set đồ nhưng lại mang tác dụng không nhỏ trong việc nâng tầm phong cách người diện. Với những bộ trang phục màu đen, nàng chắc chắn nên phối chung với vài món phụ kiện khác nhau. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link