Đau đớn khi kẻ hiếp dâm bé gái 8 tuổi có mối thân tình hơn cả anh em ruột rà

( PHUNUTODAY ) - Đau đớn thay đối tượng hiếp dâm bé gái 8 tuổi ở Hà Tĩnh với gia đình nạn nhân có mối thân tình từ lâu, thậm chí coi nhau hơn cả anh em ruột rà.

Vợ chồng anh  L.K.Q ở xã Phú Gia vẫn chưa thể vượt qua được cú sốc về chuyện của con gái. Sự việc xảy ra vào trưa ngày 2.4.2017, ngay tại nhà của cháu H. khi bố mẹ cháu vắng nhà.

Được biết vợ chồng anh Q. có 3 người con, hai trai một gái và cháu H. là con đầu. Anh Q thường xuyên đi rừng còn vợ ở nhà làm ruộng và chăm con.

Anh L.K.Q kể lại trong nỗi đau đớn: “Hôm đó tôi đi rừng chỉ có vợ và các cháu ở nhà. Nhưng buổi trưa hôm đó vợ tôi cùng vợ của đối tượng Ngọc đi sang xã bên có việc. Lúc đó cháu H. cùng 3 cháu hàng xóm đang chơi ở nhà. Trước khi đi vợ tôi để các cháu chơi trong nhà, chốt cửa ngoài và dặn các cháu không được mở cửa cho ai vào”.

g54

 Người cha đau lòng kể lại sự việc. Ảnh nguồn: Internet.

Thế nhưng đối tượng Ngọc sang gõ cửa và nói: "Cho bác vào mượn đồ về sửa xe”. Khi này, cháu H. nghe thấy liền nói cháu mở cửa cho bác vào nhưng bác không được làm gì cháu. Ngọc vào nhà xem tivi còn cháu H. cùng một số đứa trẻ chơi trốn tìm. Khi các bạn chạy trốn thì cháu H. chạy sau cùng và bị đối tượng giữ lại rồi bế vào phòng ngủ chốt cửa. Nghe tiếng kêu khóc của cháu H. các bạn chơi cùng đập cửa vào nhưng không mở được. Rồi một cháu lớn trong nhóm chạy lại phía cửa nách mở cửa để vào những cũng bị đối tượng Ngọc chốt phía trong. Sau đó cháu H. có kể cho cháu N. nghe (người bạn của cháu H.), rồi cháu N. về kể với mẹ nên mẹ cháu N. có sang trao đổi với mẹ cháu H. 

Anh L.K.Q kể lại trong nỗi cay đắng: “Theo lời kể của con tôi thì Ngọc đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với cháu, có lần Ngọc đưa con tôi vào nhà tắm của Ngọc hiếp dâm. Sau mỗi lần thực hiện xong hành vi thú tính của mình Ngọc đe dọa nếu cháu H. nói cho bố mẹ thì sẽ bị Ngọc giết cả nhà nên cháu H. sợ không dám nói với người lớn”.

Sau khi sự việc đau lòng xảy ra tại một vùng quê vốn bình yên, nhiều người dân đã không khỏi bàng hoàng, xót thương cho cháu H.

Chị M hàng xóm chia sẻ: “Sự việc xảy ra chúng tôi rất thương cháu H, cháu H là người khá thông minh và lanh lợi. Gia đình anh Ngọc và gia đình nạn nhân rất thân nhau từ khi vợ chồng anh Ngọc chuyển đến đây. Tôi cũng không hiểu sao một người đã làm ông ngoại mà lại đi hãm hại một đứa trẻ con ngây thơ như vậy. Từ hôm phát hiện ra sự việc chị C. vợ anh Q suy sụp hẳn không buồn ăn uống mà chỉ khóc suốt”.

Người bố đau lòng nói:" Thật sự gia đình tôi rất đau đớn, từ trước đến nay chúng tôi coi gia đình Ngọc như anh em ruột thịt. Những lúc gia đình Ngọc ốm đau đi viện điều trị cả tháng trời nhà cửa ruộng vườn đều gia đình tôi chăm sóc giúp. Nhưng Ngọc lại đối xử với con nhà tôi như vậy quá phũ phàng”.

“Từ hôm xảy ra sự việc đến nay cháu H. tâm lý hoảng sợ và cứ đi học về là cháu bảo bố mẹ cho con chuyển trường. Bố mẹ sớm chuyển trường cho con đi, con đi học mà các bạn toàn cứ trêu con” - anh Q nói trong nỗi đau đớn.

g55

 Ngôi nhà của đối tượng N. cách nhà nạn nhân không quá 20m, kể từ ngày xảy ra sự việc, ngôi nhà đều đóng cửa. Ảnh nguồn: Internet.

Trước đó, ngày 8/4, Công an huyện Hương Khê và Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC 45) vừa phối hợp bắt khẩn cấp T.B.N (45 tuổi), trú xã Phú Gia, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h ngày 2/4, N. qua nhà cháu N.T.P.T (SN 2009, hàng xóm sống gần nhà). Phát hiện không có người lớn ở nhà, N. đã khống chế bé gái 8 tuổi vào buồng ngủ rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Nhiều bé khác chứng kiến đã hô hoán người lớn cứu bạn, tuy nhiên khi người dân chạy đến thì đối tượng đã thực hiện xong hành vi thú tính và bỏ đi.

Sự việc được người dân báo cho gia đình nạn nhân biết và trình báo lên cơ quan công an. Đến ngày 7/4, N. bị công an bắt giữ tại nhà.

Tại cơ quan công an, bước đầu N. đã khai nhận hành vi của mình đối với cháu bé trên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn