Hot: Cố gắng giằng lại túi xách, người phụ nữ bị cư.ớp đạp tới tấp vào lưng

( PHUNUTODAY ) - Người phụ này quyết không để cho tên trộm cư.ớp tài sản của mình, cô đã đuổi theo giành được túi xách nhưng lại bị tên cư.ớp đạp vào lưng.

Sự việc diễn ra vào khoảnng 13h ngày 1/4, trên phố Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội. Thấy người phụ nữ đang dừng đèn đỏ ở phố Vũ Tông Phan tên cướp đi xe Air Blade chạy đến bên cạnh. Nhân lúc không ai để ý, hắn giật phăng chiếc túi xách treo phía trước xe của người phụ nữ và rồ ga tẩu thoát. Thế nhưng, người phụ nữ kia liền đuổi theo, giằng co với tên cướp để lấy lại chiếc túi xách.

Tuy nhiên, trong lúc hai bên giằng co, người phụ nữ bị ngã xuống đường. Do không lấy được chiếc túi, tên cướp bất lương liền giơ chân đạp mạnh vào người nạn nhân rồi phóng xe bỏ chạy. Toàn bộ sự việc đã được chiếc camera hành trình ghi lại

Trước đó, cũng có một vụ cướp dây chuyền xảy ra tại đường Quang Trung, phường Quang Trung, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Hai người đàn ông đi xe máy, phóng lên tận vỉa hè áp sát một cô gái mặc váy đỏ đang đứng nói chuyện với người bán hàng ở ven đường. Ngay lập tức, tên ngồi sau xe máy đưa tay giật mạnh sợi dây chuyền trên cổ người phụ nữ rồi nhanh chóng phóng xe tẩu thoát trước sự ngỡ ngàng của nạn nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link