Clip: Khoảnh khắc nghẹn lòng cha lau nước mắt tiễn con gái về nhà chồng.

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip khi lại khoảnh khắc người cha không thể nén những giọt nước mắt trong ngày con gái duy nhất đi lấy chồng khiến dân mạng xúc động.

Có lẽ câu nói " con gái là người tình kiếp trước của cha" quả không sai. Trong ngày trọng đại của con gái, người cha đã bật khóc. Giọt nước mắt ấy là của niềm vui khi con đã lớn khôn, trưởng thành và cũng là giọt nước mắt của nỗi buồn, sự lo lắng vì phải chia xa, không biết con có hạnh phúc suốt quãng đời còn lại hay không.

Sau 1 ngày đăng tải trên mạng, clip người cha bật khóc khi tiễn con gái về nhà chồng đã thu hút gần một triệu lượt xem, 15.000 like (thích), 3.000 bình luận và 14.000 chia sẻ. Clip có ghi dòng chú thích ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa "Người con gái hạnh phúc nhất là khi có 2 người đàn ông yêu mình" hiện trở thành tâm điểm chú ý trên mạng. 

Qua thông tin được biết, cô dâu trong đoạn clip trên có tên Nguyễn Thị Ngọc Mai (22 tuổi) và chú rể là Hoàng Gia Bảo (25 tuổi). Cả hai cùng ở Lâm Đồng. Sau một năm hẹn hò, đôi trẻ chính thức về chung một nhà vào đầu tháng 4.

Cô dâu trẻ chứng kiến cảnh người cha bật khóc trước lúc tiễn mình về nhà chồng, cô không giấu nổi những giọt nước mắt khi sắp phải rời xa cha mẹ để bắt đầu cuộc sống mới. Chứng kiến vợ khóc, nam chính cũng không kìm nén được cảm xúc. 

Có lẽ, khoảnh khắc đó không chỉ có ba nhân vật chính òa khóc mà những người chứng kiến cũng xót xa không kém.

059

 Hai cha con không kìm nổi nước mắt, người cha bịn rịn lúc chia tay con gái. Ảnh nguồn: Internet.

Khi xem qua đoạn clip, nhiều cư dân mạng đã chia sẻ những câu chuyện xúc động về người cha của mình. "Cha lúc nào cũng lầm lì ít nói, cứ nghĩ là cha không tình cảm nhưng thật ra cha chỉ không thể hiện ra mà thôi. Cách cha yêu con khác mẹ yêu con, trong ngày cưới của mình cha mình cũng bật khóc, đó là lần đầu tiên mình thấy cha khóc, giờ nhớ lại vẫn rưng rưng", A.H xúc động kể.

"Mấy tháng nữa là đến ngày cưới mà nhìn những khoảnh khắc này mình lại bật khóc, chẳng muốn rời xa bố mẹ một chút nào. Người ta vẫn nói con gái lớn là bay xa, cha mẹ nuôi bao nhiêu năm ăn học thành người rồi cuối cùng cũng theo người đàn ông khác. Dẫu vậy, cha mẹ cũng chỉ mong con mình hạnh phúc mà thôi", B.K nghẹn ngào.

058

 Mặc dù dời đi nhưng người cha già vẫn không ngừng khóc. Ảnh nguồn: Intrenet.

Cô dâu trẻ Ngọc Mai trong đoạn clip trên nghẹn ngào chia sẻ: 

"Ban đầu, mọi người không khóc. Nhưng đến khi tàn tiệc, sắp phải chia tay nhau, cha mẹ cùng hai anh trai đi ra xe trước vì sợ không cầm được nước mắt. Lúc đó, mình cảm thấy rất buồn, rồi cha và anh trai xuống xe, lao đến ôm mình. Cha dặn: 'Tối các con phải về thăm nhà nhé', lúc đó mọi cảm xúc trong mình như vỡ òa".

Được biết, mặc dù lấy chồng cách nhà không xa, nhưng thiếu nữ Lâm Đồng lại đang chuẩn bị đến nơi khác làm việc. Đây có lẽ là một trong những lý do khiến người cha có nhiều cảm xúc đến thế.

Theo:  khoevadep.com.vn