Lừa tôi có bầu 5 tháng, anh mới khai thật chuyện nhờ tôi đẻ hộ vợ chồng anh

( PHUNUTODAY ) - Giờ cái thai trong bụng tôi đã sang đến tháng thứ 5, không đẻ không được, tôi vừa đau vừa hận mà không làm sao được.

 Ngay từ đầu tiếp cận tôi anh đã có ý định lợi dụng và lừa dối tôi, vậy mà tôi không biết, tôi yêu anh đơn giản, chân thành, để rồi hôm nay nay tôi phải gánh chịu những chuyện đau lòng, khốn khổ như này.

Tôi quen anh từ hồi học năm 3 đại học, anh là trưởng phòng công ty tôi kiến tập. Ngoài 30 tuổi, anh phong độ, thành đạt, nói chung trong mắt tôi khi ấy, anh rất đáng ngưỡng mộ.

Tôi cũng không biết vì sao anh tiếp cận tôi, sau hơn tháng trời kiến tập, chính anh là người liên lạc hẹn tôi đi cà phê, xem phim này nọ.

Anh tâm sự với tôi rất nhiều về gia đình, rằng anh không hạnh phúc nhưng vì nhiều lý do không thể chia tay được. Tôi nghe anh kể mà thấy thương anh vô cùng. Rồi từ sự ngưỡng mộ, sự thương cảm dần chuyển thành tình yêu lúc nào tôi cũng không biết nào.

Anh chiều tôi, quan tâm tôi từng li từng tí, ở bên anh tôi thấy hạnh phúc, ấm áp vô cùng. Tôi đi học xa nhà, vất vả, cũng may nhờ có anh luôn động viên, giúp đỡ, thú thực, đó là khoảng thời gian hạnh phúc nhất cuộc đời tôi.

loi-dung-phunutodayvn

 Ảnh minh họa

Quê tôi ở tận Cao Bằng, nhà neo người, bố tôi mất vì bệnh nặng đã lâu, chỉ còn mỗi mẹ và em trai. Tôi kể với mẹ về anh bằng tất cả tình yêu và niềm tự hào say đắm nhất của người con gái đang say trong men tình.

Tôi học xong, vừa ra trường thì phát hiện mình có bầu hơn 1 tháng. Tôi nói với anh, tôi nhận thấy niềm hạnh phúc ngập tràn trong mắt anh. Lúc này, tôi hỏi anh bao giờ có thể cưới tôi, ngày trước tôi chấp nhận đứng sau anh, nhưng giờ tôi có con, con tôi cũng cần có một danh phận...

Anh nói cho anh thêm chút thời gian để anh thu xếp việc nhà. Bẵng đi một thời gian, tôi hỏi anh cứ ậm ừ, tôi đã thông báo với mẹ, mẹ tôi chuẩn bị đám cưới đâu vào đấy rồi mà chưa thấy bên nhà trai ý kiến gì nên bà sốt ruột, ngày nào cũng giục giã tôi.

Đến khi cái thai bước sang tháng thứ 5, bụng đã to vượt mặt thì anh hẹn gặp tôi, hôm đó anh dẫn theo cả vợ, (tôi nhìn ảnh vợ trong điện thoại nhiều lần), vừa ngồi xuống thì chị ta cầm tay tôi khóc lóc nói rằng anh chị kết hôn 7 năm nay nhưng không có con, vì thế anh mới ra ngoài xin con.

Chị ta cầu xin tôi hãy giữ đứa bé, sinh con ra, con tôi vẫn ở với mẹ, nhưng sau này hãy để cho anh nhận con. Vợ chồng chị ta sẽ chu cấp cho tôi không thiếu thứ gì, thậm chí còn có thể lo cho mẹ và em trai tôi nữa.

Tôi nghe mà bàng hoàng, anh ngồi bên cạnh, cúi mặt không nói lời nào. Vì quá giận, tôi đã hắt cả cốc nước vào mặt anh ta rồi bỏ đi, vừa đi vừa khóc...

Hóa ra bấy lâu nay, tôi chỉ là con rối trong tay anh ta, anh ta lợi dụng tình cảm của tôi, chờ đến tận khi tôi bầu 5 tháng  mới nói vì sợ tôi bỏ mất. Tưởng đâu tìm được người tử tế, ngờ đâu gặp phải kẻ đê tiện, lừa tình... Tôi phải làm sao đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT