Đầu giường dựa 2 hướng này: Không đau ốm cũng hao tài, tán của nên tránh xa

17:04, Thứ ba 04/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy nên kiêng kỵ đặt giường ngủ ở vị trí này kẻo hao tài khánh kiệt, cuộc sống gặp nhiều khó khăn.

Không đặt đầu giường dựa vào bức tường có bếp nấu

Trong phong thủy thì bếp là tượng trưng cho mệnh hỏa, tượng trưng cho khí nóng. Chính vì vậy, không nên dựa đầu giường ngủ vào đó. Bởi vì trong phong thủy, nếu giường được kê trong phòng bếp nấu sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Đồng thời, hỏa khí dễ tác động tới tâm tính của con người khiến cho con người trở nên mệt mỏi đau nhức xương khớp.

Đồng thời, việc đặt đầu giường ngủ ở vị trí này sẽ khiến cho tài lộc trong nhà bị hao mòn cuộc sống gặp nhiều khó khăn trắc trở. Bên cạnh đó, khi giường ngủ ở vị trí này thì cuộc sống sẽ trở nên túng thiếu nếu như càng để lâu dài thì càng khó khăn chồng chất khó khăn. Bởi vì vậy, những người đặt giường ngủ nên tránh vị trí này để tài lộc cũng như sức khỏe của người nằm trên giường không bị ảnh hưởng.

Phong thủy giường ngủ nên tránh

Phong thủy giường ngủ nên tránh

Đầu giường ngủ đặt bước tường có bàn thờ

Trong phong thủy, ai cũng biết là bàn thờ là nơi linh thiêng của mỗi gia đình. Chính vì vậy, không nên đặt ở nơi có nhiều ô ế. Còn giường ngủ là nơi cần sự riêng tư yên tĩnh bởi vậy nên tránh đặt đầu giường ngủ hướng về phía có bàn thờ. Việc này vừa ảnh hưởng tới sức khỏe người nằm trên giường bởi mùi khói hướng. Đồng thời, xét về tâm linh nó ảnh hưởng tới vận khí trong nhà bạn.  

Vì vậy, nếu giường ngủ không nên hướng về phía bàn thờ vừa ảnh hưởng tới người ngủ trên giường có thể trở nên ốm đau và mắc bệnh. Nếu phòng ngủ nằm ngay cạnh bếp, đầu giường không nên được đặt sát vào tường bếp lò, vì bếp lò thuộc mệnh Hỏa, và việc kết hợp mệnh Hỏa với Hỏa sẽ dễ gây ra các vấn đề về sức khỏe như bệnh tim và gan; đồng thời cũng làm tính tình trở nên cáu gắt và bực tức trong mọi tình huống.

Đầu giường ngủ đặt 2 hướng này nợ ngập đầu

Đầu giường ngủ đặt 2 hướng này nợ ngập đầu

Vì vậy, để tránh tình huống này, nếu có thể, bạn nên tránh đặt đầu giường ngủ hướng về phía bàn thờ. Tốt nhất là thay đổi vị trí của giường. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Min Min