Đầu năm, âm thầm đặt thứ này ở đầu giường, đuổi mọi vận xui, giàu lại thêm giàu, cuối năm bộn tiền

( PHUNUTODAY ) - Giường ngủ theo phong thủy là vị trí vô cùng quan trọng, vừa tác động lớn tới sức khỏe vừa giúp tăng cường tài vận.

Trong phong thủy nhà ở thì phong ngủ là nơi vô cùng quan trọng. Chúng ta dành 1/3-1/4 thời gian để ngủ nghỉ. Do đó giường ngủ theo phong thủy là vô cùng quan trọng.

Hãy đặt những thứ này trong phòng ngủ, ngay đầu giường sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn, sức khỏe dồi dào hơn.

dau-giuong-phong-thuy

Đặt bát muối ở ngay sàn nhà phía đầu giường ngủ

Muối không chỉ là gia vị trong món ăn mà chúng là chất khử trùng tốt. Muối còn có công dụng hút mùi hấp thụ năng lượng xấu. Đặt một bát muối biển ở sàn nhà phía đầu giường sẽ giúp bạn thanh tẩy không gian phòng ngủ, triệt tiêu năng lượng xấu, mang lại không khí trong lành, giúp bạn ngủ ngon hơn và còn giảm mùi hôi phòng.

Muối cũng giúp phòng ngủ nấm mốc trong phòng. Muối theo phong thủy có ý nghĩa năng lượng vô cùng tích cực. Đặt bát muối tại phòng ngủ giúp gia chủ ngủ ngon giấc và còn giúp tăng cường tài vận thu hút tiền bạc giàu có. Bạn lưu ý tránh để bát muối ở vị trí hay bị đá va chạm sẽ gây vỡ, làm phá thế phong thủy. Sau 2 tháng thay bát muối một lần. Khi thay thì nhớ không chạm tay vào bát muối cũ, mà cầm bát dốc ngược muối xuống, tránh chạm tay vào muối sẽ hấp thụ lại năng lượng xấu.

bat-muoi-de-dau-giuong

Đặt chuỗi 3 hoặc 5 đồng xu ngũ đế

Đồng xu ngũ để biểu thị cho trời tròn đất vuông, mang lại may mắn và tài lộc. Bạn có thể treo chuỗi đồng xu ở đầu giường hoặc lật gối lên để bên dưới gối, dưới đệm ngủ. Tuy nhiên treo dây đồng xu nên treo ở bên trái giường thì tốt hơn đặt dưới đệm dưới gối. Đồng xu ngũ đế giúp mang lại may mắn, xua đuổi tà khí, mang vận may vào nhà.

Đặt túi hạt đậu xanh

Đậu xanh là một loại hạt đậu mang lại may mắn tốt lành và sinh sôi nảy nở. Hạt đậu xanh thể hiện cho tương lai và hy vọng những niềm tin và tình yêu, tốt lành. Đậu xanh mang lại những may mắn cho gia chủ. Bạn có thể chọn những hạt đậu xanh tròn chắc đặt vào túi lưới thơm nhỏ để đầu giường hoặc dưới gối.

hat-dau-do-dau-giuong

Đặt túi hạt đậu đỏ

Tương tự đậu xanh, bạn có thể dùng túi hạt đậu đỏ. Đậu đỏ mang lại may mắn trong tình yêu hôn nhân, gia đình hạnh phúc. Đậu đỏ giúp mang lại nguồn năng lượng tình cảm tích cực cho lứa đôi, giúp công việc thuận lợi, cuộc sống viên mãn. 

Trái bầu hồ lô

Bầu hồ lô mang lại may mắn thu hút dương khí tài lộc về cho gia chủ. Bầu hồ lô là một biểu trưng của vận may và tiền vào không ra. Treo bầu hồ lô ở đầu giường hoặc đặt trái bầu hồ lô trên tủ đầu giường giúp mang lại may mắn cho gia đình, tạo sự phát triển giúp năm mới nhiều tài lộc hanh thông.

Vòng dâu, cành dâu

Bạn có thể đặt vòng dâu treo cành dâu ở đầu giường để tuổi tà ma tránh cho đạo chích xâm nhập vào không gian phòng ngủ, giúp bạn ngủ ngon, tránh ác mộng tránh cơn bóng đè. Vòng hạt dâu hoặc cành dâu đặt ở đầu giường có thể giúp gia chủ trấn tĩnh, bình an ngủ ngon hơn, thức dậy nhiều năng lượng tươi mới để chuẩn bị cho ngày mới, năm mới an lành hơn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn