Điểm danh những sai lầm khi chọn đồ đi làm khiến style của chị em mãi chẳng thể khá lên

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những sai lầm khi diện đồ đi làm khiến chị em dễ rơi vào trạng thái kém duyên và kém sành điệu.

Quần short jeans

Ngay cả khi tiết trời nóng nực bạn cũng không nên diện quần short đến văn phòng. Thay vào đó hãy lựa chọn những trang phục denim khác như chân váy jeans, đầm yếm hay quần jeans dáng suông. Bạn sẽ nhận được sự tôn trọng từ đồng nghiệp đấy.

phoi-do-quan-short-nu-1

Áo ren

Trang phục chất liệu xuyên thấu như ren, voan mỏng rất nhẹ nhưng để diện chúng đến công sở bạn phải chú ý cách chọn lựa kiểu dáng nếu không muốn mọi người nghĩ bạn đang mặc đồ ngủ ra đường.

chan-vay-ren-ao-thun-mix-cung-ao-ren

Hãy tránh xa những kiểu áo sát nách hay 2 dây, thay vào đó hãy lựa chọn những chiếc áo ren tay cộc hoặc tay lỡ. Ngoài ra, bạn có thể mặc thêm những chiếc áo thun mỏng bên trong giúp bạn không quá hở hang và thêm tự tin hơn. 

Đầm maxi

Chiếc váy maxi không phù hợp một chút nào để đến công sở. Nếu bạn vẫn muốn mặc những chiếc đầm dài, hãy lựa chọn những chiếc váy với chất liệu cứng cáp hơn như kaki hay kate, và có kiểu dáng hơi ôm như chân váy bút chì. Ngoài ra, với những chiếc váy 2 dây bạn có thể khoác thêm áo len mỏng hoặc blazer.

vay-di-bien-mau-trang_7d40c5ac6a91498a8ec5e30de7d83134

Dép lê

Mùa nắng nóng khiến nhiều người đổ mồ hôi chân, gây khó chịu. Những đôi dép tông sẽ giúp chân bạn thông thoáng, nhưng nó hoàn toàn không phù hợp với đặc tính nghiêm túc nơi văn phòng. Thay vào đó, bạn có thể diện kiểu dép lê đơn giản, tiện dùng nhưng vẫn rất lịch sự.

thay-vi-dep-le-day-la-nhung-kieu-dep-vua-xinh-vua-thoang-chan-cho-nang-dien-di-lam-img_6235-1655994942-437-width600height742

Áo crop-top

Những chiếc crop top khoe vòng eo thon không còn xa lạ với phái đẹp. Tuy nhiên, nếu bạn đi dạo phố hay dự tiệc thì thoải mái để khoe vóc dáng nóng bỏng, nhưng khi đến công sở, chiếc áo crop top bắt buộc phải kín đáo và chỉn chu hơn. Hãy lưu ý lựa chọn chân váy hay quần với phần cạp cao để tránh quá lộ quá nhiều da thịt.

ao-lot-mac-trong-ao-crop-top-1

Chân váy ngắn

Chiếc chân váy ngắn này chỉ phù hợp với những kỳ nghỉ dạo chơi trên bãi biển. Vì thế, bạn có thể mặc những chân váy dáng xòe A vừa thoáng mát lại vô cùng thanh lịch.

dien-chan-vay-di-lam-day-la-3-sai-lam-khien-nhieu-nang-muoi-mat-truoc-mat-dong-nghiep-1559718824-195-4-mon-kem-sang-chong-chi-dinh-dien--1563854434-801-width600height956

Đừng chỉ diện màu đen đơn giản 

Trang phục quyến rũ không chỉ phục thuộc vào màu sắc, đặt biệt những đường cong cơ thể không chỉ vì sắc đen mà thon gọn lại. Thực tế, màu đen giúp bạn nhìn gầy đi nhưng nếu bạn không biết cách chọn kiểu dáng, chất liệu trang phục thì rất có thể bộ đồ đó sẽ phản lại bạn. 

bi-kip-dien-do-den-sang-chanh-1506

Thử tưởng tượng, bạn là cô nàng đậm người diện trên mình một chiếc váy da đen bóng, khi đó bạn sẽ biết từng điểm lồi trên cơ thể nổi bật đến mức nào, không chỉ ngực, mông mà còn cả những ngấn mỡ bụng hay bắp tay cũng sẽ được nhân thêm về kích thước.

Theo:  xevathethao.vn copy link