Học gái Pháp lên đồ với cardigan xịn sò trong những ngày trời se lạnh

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn mặc đẹp áo cardigan dệt kim thì bạn rất nên update những cách diện của hội gái Pháp.

Tùy vào mục đích mặc đi chơi hay đi làm mà chị em có thể phối cardigan theo nhiều phong cách cùng những items khác nhau. Sự lựa chọn của những quý cô nước Pháp là mặc cardigan dáng ngắn cùng quần jeans, túi baguette và một đôi Mary Jane.

Empty

Áo cardigan có thể diện như áo sơ mi thông thường, mix cùng quần da rắn và giày sneakers là bạn đã có set đồ ưng mắt thú vị.

Empty

Bạn lưu ý nên chọn áo dáng ngắn hoặc sơ vin để đảm bảo hiệu quả tôn dáng. Ngoài ra, bạn cũng cần chú trọng về mặt màu sắc, chọn những gam màu nổi bật khi đi dạo phố và màu trung tính nếu đến văn phòng.

Empty

 Phụ nữ Paris luôn sử dụng cardigan dệt kim trong trang phục mùa lạnh của họ, khiến cardigan trở thành một món đồ đặc trưng.

Empty

Chân váy midi xếp ly + áo cardigan dáng dài họa tiết nhiệt đới nhiều màu và boots cao cổ chính là outfits bạn nên thử nghiệm.

Empty

 Phối đồ với cardigan mà quên chân váy dáng chữ A quả là một thiếu sót, mix cùng áo gile và boots đùi để tăng thêm vẻ năng động, đáng yêu.

Empty

Cardigan ren lưới mang đến cho phái đẹp vẻ hào nhoáng, đầy quyến rũ, mix cùng quần ống rộng là outfits thời thượng.

Empty

Cardigan vẫn có thể kết hợp tuyệt đẹp cùng quần túi hộp hầm hố, mạnh mẽ.

Empty

Vẻ đẹp của dáng áo cardigan maxi cài cúc hững hờ đi cùng giày bệt và quần lụa ống rộng.

Empty

 Một set đồ “nguyên cây” dệt kim là bản phối được nhiều người ưa chuộng mỗi khi vào thu bởi không cần mix match cầu kì vẫn có được diện mạo hoàn hảo.

Empty

 Bạn còn có thể biến cardigan thành một chiếc áo len thông thường. Mix với quần jeans, sandal mules là bạn đã có ngay set đồ vừa ấm áp, hợp thời tiết lại thanh lịch, trẻ trung.

Empty

Bạn có thể diện áo cardigan dệt kim dáng crop top cùng quần jeans, chân váy, quần vải cạp cao… là đã có ngay set đồ hack dáng cao ráo lại tôn eo thon rõ rệt. Vì kiểu áo này thường có thiết kế cổ chữ V nên bạn cũng đừng quên nhấn nhá phụ kiện nhé.

Empty

Những nàng công sở lại có thể diện áo sơ mi với quần jeans/ quần âu rồi khoác áo cardigan mỏng bên ngoài là đã có set đồ chuẩn bài cho mùa Thu Đông. Ví dụ như chiếc cardigan màu hồng nhạt khoác ngoài áo sơ mi và quần jeans đã khiến set đồ công sở trông thú vị, mềm mại và nữ tính hơn rất nhiều.

Empty

Tận dụng luôn váy 2 dây mùa Hè mix cùng áo cardigan là bạn đã có set đồ đầy lãng mạn để diện trong mùa này.

Empty

Chỉ 1 chi tiết biến tấu nhỏ nhưng đủ khiến bộ đồ trông thú vị hơn rất nhiều, lên ảnh sống ảo cũng ưng mắt hơn nhiều phần.

Theo:  xevathethao.vn copy link