Đây chính là kiểu váy siêu mát, giúp che được eo thô mà các cô nàng Hàn Quốc lăng xê

( PHUNUTODAY ) - Chị em còn có váy vải thô, mặc lên dễ chịu không kém mà còn lấn lướt về độ trẻ trung, trendy.

Mùa nào cũng vậy, váy vóc luôn là item phủ sóng rộng rãi, được "sủng ái" vì diện lên nhẹ nhàng, mát mẻ. Những chiếc váy liền luôn đứng top đầu về độ thoải mái khi diện, trong đó có những mẫu váy làm bằng vải thô, mặc lên dễ chịu không kém mà còn lấn lướt về độ trẻ trung, trendy. Dù là mùa nào váy vải thô chưa bao giờ hết mốt năm nay lại càng được lăng xê hơn. 

Empty
Empty

Váy vải thô có nhiều biến tấu, nhưng nhìn chung là sẽ có phom dáng không quá ôm, và được nhấn nhá đường chiết eo nhẹ. Váy vải thô nhìn chung là đơn giản và mộc mạc, nên đem đến cảm giác rất nữ tính, nhẹ nhàng, giúp bạn trở nên sang chảnh và yêu kiều hơn. bạn chỉ cần chọn váy vải thô có chi tiết tay bồng, cổ vuông là được toại nguyện.

Đa phần các quý cô sành điệu sẽ chọn những mẫu váy vải thô mang gam màu trung tính nhưng không có nghĩa là bạn không nên chọn những mẫu váy thô màu mè. Thực chất, chính chất liệu vải thô mộc mạc sẽ có tác dụng cân bằng mẫu váy, giúp bạn dù chọn gam màu rực rỡ sẽ không hề sến. 

Empty
Empty

Đối với việc chọn giày dép, bạn nên lưu ý váy vải thô sẽ kết hợp ăn ý nhất với những mẫu giày dép đơn giản như là sandal, dép lê bản to, giày búp bê. Còn về túi xách, lý tưởng nhất, bạn nên xách túi cói để có sự ăn nhập hoàn hảo với vẻ thô mộc của mẫu váy.

Empty
Empty

Điểm chung của các quý cô sành điệu khi diện váy vải thô chính là họ không mix nhiều phụ kiện, trang sức, trái lại còn tối giản hết cỡ để không "phá vỡ" đi sự hài hòa bắt mắt. Váy vải thô lên hình cũng rất "chill", sự thoải mái của item này còn hợp để diện ở nhà. Vậy nên, trong khoảng thời gian nghỉ giãn cách, nếu muốn chụp hình sống ảo tại gia bạn hoàn toàn có thể chọn loại váy này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link