Hồng Vân khoe ảnh 3 mẹ con khi học lớp 9, các con gái như bản sao của mẹ

( PHUNUTODAY ) - Hai thế hệ nhà Hồng Vân đều có ngoại hình nổi bật, các con gái như bản sao của mẹ.

Mới đây, Hồng Vân chia sẻ hình ảnh khi học lớp 9 của ba thành viên nữ trong gia đình. Hai cô công chúa thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ, tự tin khoe cận gương mặt xinh xắn. Không chỉ vậy, dung nhan ngày ấy của Hồng Vân cũng gây bất ngờ với nhiều người. Không phải vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành nhưng sự phúc hậu trên gương mặt cô lại rất được yêu thích.

hongvan

Bên cạnh đó, Hồng Vân cũng chia sẻ nhật ký ngày nghỉ dịch của mình. Côtìm lại ký ức vui vẻ bằng cách sắp xếp album. Nữ diễn viên cũng gửi lời động viên đến mọi người và cảm ơn lực lượng chống dịch. "Đây là cách để tui tránh stress trong mùa cách ly: dọn nhà, sắp xếp tủ quần áo, tìm lại ký ức vui vẻ bằng việc sắp xếp lại album gia đình. Cố gắng ở trong nhà để cùng nhau chống dịch nha mọi người, vô cùng cảm ơn các y bác sĩ, các tình nguyện viên, các mạnh thường quân, các bếp ăn từ thiện và các bạn, các em, các cháu đồng nghiệp đang xông pha ở tuyến đầu chống dịch" - Hồng Vân viết.

hongvan2

Trước đó, trên trang cá nhân của NSND Hồng Vân đã đăng tải một bài thơ nói về tình hình dịch bệnh tại Sài Gòn có nội dung như sau: "Thương quá Sài Gòn đang trong cơn nguy biến. Phố xá vắng hoe, nhà cửa đóng then cài. Tối 9, 10 giờ như chẳng thấy còn ai. Hồi hộp thở chờ ngày mai lại sáng. Trời Phật hỡi xin ngừng gieo kiếp nạn. Loài người quá đớn đau, loài người khổ lắm rồi".

Thoạt đọc qua thì có thể hiểu NSND Hồng Vân chỉ có ý tốt. Cô cầu nguyện và hy vọng người dân sớm vượt qua đại dịch Covid-19 nguy hiểm để cuộc sống trở lại bình thường. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Một số người đã chỉ trích NSND Hồng Vân không suy nghĩ kỹ mà viết bài thơ có dòng chữ: "Trời Phật hỡi xin ngừng gieo kiếp nạn". Đa số dân mạng cho rằng dịch bệnh này không bởi vì yếu tố tâm linh mà có nên khi Hồng Vân có những câu từ như trên thì rất có thể khiến nhiều người hiểu nhầm, lệch lạc vấn đề. Hiện tại, bài viết đã được gỡ xuống nhưng những lời chỉ trích Hồng Vân vẫn xuất hiện trên các diễn đàn mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link