Đây chính là mẫu váy "cân" đẹp mọi khuyết điểm vòng 2 kém thon hay đôi chân vòng kiềng

( PHUNUTODAY ) - Với chân váy đuôi ca, mỗi cách phối kết sẽ cho ra một style khác nhau, bạn sẽ thỏa sức khám phá...

Chân váy đuôi cá với kiểu dáng thanh lịch, đường cắt cúp - chỗ thắt, chỗ xòe, chiết dáng, tạo độ bồng hợp lý của chiếc váy sẽ khiến ba vòng của bạn sắc nét. Khi mặc nhiên ở nó đã có một vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy, sang trọng. Món đồ này có thể diện để đi làm, đi chơi. Nhưng với một chiếc chân váy đuôi cá thì bạn hoàn toàn có thể.

Empty

Ngay cả khi có vóc dáng đậm đà thì chiếc chân váy đuôi cá vẫn sẽ "giúp" bạn trông như nhẹ đi vài ký mỡ bởi kỹ thuật cắt cúp tôn dáng.

Empty

Bạn có thể kết hợp chân váy đuôi cá với rất nhiều trang phục tạo ra những style khác nhau. Sự linh hoạt của thiết kế váy khiến cho bạn có thể kết hợp với áo cúp ngực, áo dây, áo thun và thậm chí là cả... sơ mi, vest, công sở.

Empty

Tùy vào sở thích, thói quen, đặc thù công việc mà bạn chọn cho mình độ dài váy và chất liệu phù hợp. Một điều thú vị là trái với vẻ điệu đà, duyên dáng, "uốn lượn" mềm mại mang đầy đặc trưng của dáng váy, bạn có thể thoải mái phối mix tạo style khác nhau.

Empty

Thậm chí, bằng sự sáng tạo của mình bạn còn có thể tạo ra được những set đồ chuẩn công sở với thiết kế chân váy đặc biệt này.

Empty

Mẫu thiết kế tưởng chừng chỉ dành cho tiệc này cũng có thể đi kèm xăng đan bệt để dạo phố một cách thoải mái.

Empty

Chân váy đuôi cá có thể đi được với hầu hết các loại giày, dép, xăng đan, từ những đôi gót nhọn, đế bệt - mỏng đến những đôi thể thao.

Untitled

Mỗi cách phối kết sẽ cho ra một style khác nhau, bạn sẽ thỏa sức khám phá...

Nếu thật sự muốn luôn nổi bật, khoe vóc dáng yêu kiều, quyến rũ, muốn người đối diện tập trung vào vẻ đẹp tổng thể. Với ai yêu thích phong cách gợi cảm, quý phái thì chiếc chân váy đuôi cá là điều lý tưởng làm nên sự hoàn hảo cho bạn.

Khi chọn váy đuôi cá, bạn nên chú ý chiều dài chân váy là một yếu tố giúp tôn lên vóc dáng người mặc. Nếu sở hữu dáng người nhỏ nhắn, bạn nên ưu tiên kiểu váy ngắn trên đầu gối, lưng cao để tạo hiệu ứng “kéo dài chân”. Trong khi đó, thiết kế váy midi ngang bắp chân là lựa chọn phù hợp với những cô gái có thân hình cao ráo hơn.

Đa số những mẫu chân dài sẽ phù hợp hơn với những ai có vóc dáng mảnh mai. Với những người có tự do chiều cao vẫn có thể được mặc định nhưng nhìn chung không thể phù hợp lắm. Vì thế, nếu bạn có mai mảnh và chiều cao hoàn toàn, thì mẫu này là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Theo:  xevathethao.vn copy link