Dàn mỹ nhân đình đám thế giới gợi ý loạt công thức diện áo khoác dài sang xịn mịn

( PHUNUTODAY ) - Các ngôi sao đình đám diện áo khoác dáng dài theo những cách sành điệu, sang xịn mịn nhưng mang tính ứng dụng cao, chị em rất nên học hỏi.

Áo khoác dáng dài là món thời trang luôn "hot" ngày lạnh. Áo khoác gây ấn tượng ở nét thanh lịch và sang trọng. Với nhiều ưu điểm, áo khoác dáng dài trở thành mảnh ghép không thể thiếu trong tủ đồ mùa đông của các biểu tượng thời trang đình đám. 

Empty

Mẫu áo khoác dáng dài, tông màu be đã "thắp sáng" combo áo cổ lọ tông màu đen và quần ống suông.  Chiếc túi xách màu đen là lựa chọn phù hợp để hoàn thiện bộ trang phục.

Empty

Áo khoác dáng dài là lựa chọn yêu thích của Vương phi Kate Middleton khi xây dựng phong cách. Cách phối đồ này tạo nên bộ trang phục nữ tính, sang trọng nhưng vẫn nổi bật.

Empty

Kendall Jenner mix áo thun trắng với áo khoác lông tông màu đen, quần ống suông và có được tổng thể outfit hợp mốt. Bộ trang phục tông màu đen và trắng của Kendall Jenner thêm phần nổi bật. 

Empty

Kendall Jenner chọn áo trench coat tông màu nâu rồi kết hợp cùng áo thun xám, quần jeans xanh, giày đen và túi xách tối giản. Bộ trang phục này rất trẻ trung, hợp mốt và dễ áp dụng.

Empty

Kate Middleton đã gợi ý cách đơn giản để chinh phục những chiếc áo khoác dáng dài, tông màu đỏ, đó là kết hợp cùng áo đen, quần ống suông và giày cao gót mũi nhọn. Cách phối đồ này tạo nên tổng thể trang phục hài hòa, sang trọng.

Empty

Katie Holmes gợi ý set trang phục gồm áo len trắng, quần jeans xanh và áo khoác dạ màu ghi xám. Dù không quá cầu kỳ, bộ trang phục vẫn trẻ trung và ấn tượng. 

Empty

Kendall Jenner đã gợi ý cách đơn giản để chinh phục mẫu quần này, đó là kết hợp cùng áo cổ lọ, cardigan và khoác ngoài một chiếc áo dáng dài. 

Empty

Zendaya áp dụng công thức diện đồ nổi bật gồm váy họa tiết, áo khoác dáng dài và boots tông màu đỏ nâu. Chọn diện những món thời trang khó mix đồ nhưng Zendaya vẫn tạo nên bộ trang phục đẹp mắt.

Empty

Áo khoác tông màu đen chắc chắn là món đồ không thể thiếu được rồi. Đây là món thời trang cơ bản trong tủ đồ của chị em nhưng mẫu áo này có thể cộng tuổi cho vẻ ngoài. Bí kíp của Katie Holmes chính là kết hợp áo khoác dáng dài màu đen với áo thun tông màu xám, quần jeans xanh và giày da, vô cùng trẻ trung nhưng cũng rất thanh lịch.

Empty

Các nàng đừng bỏ qua bộ trang phục gồm áo khoác dáng dài, tông màu be kết hợp với áo cổ lọ và quần âu đen. Đây là cách mặc ghi điểm của Vương phi Kate Middleton. Để giữ nguyên nét tinh tế của bộ trang phục, Vương phi Kate Middleton đã tô điểm túi xách và giày mũi nhọn tông màu đen đầy thanh lịch và phong cách.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link