Jennie và hàng loạt kiểu áo khoác vừa ấm vừa sang giúp nâng tầm phong cách ngày đông

( PHUNUTODAY ) - Các nàng có thể tham khảo loạt gợi áo khoác xinh xắn và của Jennie nếu muốn giữ ấm cho cơ thể cũng như ghi điểm phong cách.

Tủ đồ của ‘’công chúa YG’’ luôn là nguồn cảm hứng mặc đẹp cho hội chị em. Các nàng có thể tham khảo loạt gợi áo khoác xinh xắn và của Jennie nếu muốn giữ ấm cho cơ thể cũng như ghi điểm phong cách.

Empty

Các món đồ mà Jennie lựa chọn không chỉ phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau mà còn có thể mặc đẹp từ năm này qua năm khác. Do đó, các chị em hoàn toàn có thể an tâm về độ bền bỉ của chúng trước sự thay đổi nhanh chóng của các xu hướng thời trang.

Empty

Vào những ngày giá rét, áo khoác lông chính là lựa chọn phù hợp nhất để giữ ấm. Bạn nên sắm những chiếc áo dáng ngắn giống Jennie để trông trẻ trung hơn.

Empty

Áo dạ tweed chắc chắn chẳng thể vắng mặt trong tủ đồ mùa lạnh của Jennie. Kiểu áo này tượng trưng cho vẻ đẹp sang trọng và tiểu thủ, phù hợp để bạn diện đi làm hoặc đến những event đặc biệt. 

Empty

Mùa lạnh thời điểm hoàn hảo để bạn diện lên mình những chiếc áo cardigan. Ccác gam màu sáng như pastel cũng đang rất thịnh hành. Chúng sẽ là điểm cộng cực kỳ sành điệu cho style mùa lạnh của hội chị em.

Empty

Ưu điểm của mẫu áo này chính là vẻ nữ tính, nhẹ nhàng và có phần hoài cổ. Nếu biết mix&match, bạn nên lựa chọn những gam màu tone-sur-tone giống Jennie.

Empty

Nếu là một cô nàng yêu thích mặc đẹp và chuộng style cá tính, sẽ rất sai sót nếu bạn không rinh về nhà 1 chiếc đó.

Empty

Tủ đồ đông của Jennie cũng có rất nhiều kiểu áo khoác phá cách và cá tính. Tiêu biểu phải kể đến em áo varsity màu nâu siêu độc đáo này. Bạn hoàn toàn an tâm khi diện vào mùa đông. 

Empty

Chẳng phải ngẫu nhiên mà áo khoác blazer luôn đứng đầu danh sách những chiếc áo khoác bạn nên sở hữu. Ngoài vẻ đẹp thanh lịch, áo blazer còn có khả năng giữ ấm vừa đủ, không quá nóng, thích hợp diện trong những ngày giao mùa với những đợt gió se lạnh. Đây có lẽ là lý do Jennie đặc biệt yêu thích áo khoác blazer và thường xuyên diện nó khi xuất hiện ở sân bay. Jennie thường kết hợp áo blazer với croptop, quần thể thao để làm dịu đi vẻ cứng nhắc của món đồ. 

Empty

Jennie làm giảm đi vẻ cứng nhắc của áo khoác blazer bằng cách kết hợp với quần thể thao năng động. 

Empty

Áo khoác denim thường được Jennie kết hợp cùng những trang phục đơn giản.

Empty

Chỉ diện trang phục thể thao thoải mái nhưng Jennie vẫn trông rất sành điệu với áo khoác denim có phần tay phối màu lạ mắt. Lựa chọn áo khoác denim khi đến sân bay, Jennie thường mặc cùng đầm sơ mi đơn giản hoặc đồ thể thao thoải mái. Ngoài ra, bạn có thể diện áo denim cùng với quần shorts hoặc skinny jeans và áo phông, cách phối tuy đơn giản nhưng chưa bao giờ nhàm chán. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link