Người phụ nữ dừng ô tô giữa đường để đào trộm cây cảnh khiến ai cũng chú ý

( PHUNUTODAY ) - Đang đi ô tô trên đường thì người phụ nữ bất ngờ dừng lại rồi ra sức đào trộm những hoa bên đường.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ đi ô tô đắt tiền rồi đào trộm cây cảnh trên đường. Toàn bộ vụ việc đã được camera hành trình của một xe khác ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Dù đoạn clip này chỉ kéo dài chưa đầy 30 giây nhưng ai xem xong cũng thấy ngán ngẩm vì hành động kém duyên của người phụ nữ này.

Người phụ nữ hì hụi đào cây cảnh ven đường.

Người phụ nữ hì hụi đào cây cảnh ven đường.

Theo đó, một chiếc xe ô tô đang chạy trên đường thì bỗng nhiên tạt vào lề đường rồi dừng lại. Sau đó, một người phụ nữ đã mở cửa xe đi xuống rồi ra sức đào trộm những cây hoa trồng ở vỉa hè. Sau khi lấy xong cây cảnh thì người phụ nữ này đã mang lên ô tô của mình.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Mọi người vừa tỏ ra ngán ngẩm vừa bức xúc với hành động của người phụ nữ trên. 

"Cái cây đáng bao tiền mà phải vụng trộm như thế".

"Người giàu cũng trộm. Anh chị , bạn bè trân quý bình luận, giải đáp giúp, chuyện là sao người phụ nữ đi xe ô tô sang trọng lại trộm những cây hoa không có giá trị bao nhiêu ven đường?", một số dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn