Đây là 2 sao nam duy nhất Ninh Dương Lan Ngọc công khai hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Hai nhân vật này là gương mặt quen thuộc được nhiều khán giả biết tới.

Ninh Dương Lan Ngọc hiện đang là một diễn viên đình đám, nổi tiếng hàng đầu làng giải trí Việt Nam. Sự nổi tiếng luôn đi kèm theo là sự quan tâm về đời tư, chuyện hẹn hò của nữ nghệ sĩ. Trước khi trở thành ngôi sao hạng A được săn đón nhiều như hiện tại thì Ninh Dương Lan Ngọc đã từng công khai yêu hai sao nam trong giới showbiz Việt.

Minh Luân

Diễn viên Minh Luân có lẽ là mối tình công khai được nhiều người biết đến nhất của Ninh Dương Lan Ngọc. Cả hai xác nhận mối quan hệ yêu đương vào năm 2015 dưới sự chúc mừng của người hâm mộ. 

minhluan1_brxo_uzda

Cuối năm 2016, việc Minh Luân cầu hôn Ninh Dương Lan Ngọc được nhiều người biết đến. Tuy nhiên sau đó, chuyện tình cảm của cả hai lại không có thêm bất cứ tin tức gì cho đến năm 2017, Minh Luân cho biết nữ diễn viên đã trả nhẫn cầu hôn và chính thức "đường ai nấy đi" sau 3 năm gắn bó.

Chia sẻ với Thanh Niên, Minh Luân khẳng định thời điểm đó, anh và Lan Ngọc vẫn đang yêu nhau. Điều đó khiến anh bị sốc khi bạn gái có sự thay đổi bất ngờ. “Sinh nhật của Lan Ngọc chúng tôi cùng tổ chức rất vui vẻ. Nhưng rồi đùng một cái mọi chuyện lại như vậy. Tôi bị sốc và không hề có một lời giải thích rõ ràng chính đáng nào từ Lan Ngọc cho đến tận hôm nay”, Minh Luân trải lòng. Tuy nhiên sau này, Minh Luân cho biết anh và bạn gái cũ đã nói chuyện rõ ràng. Anh xác nhận hiện tại vẫn giữ quan hệ đồng nghiệp với Lan Ngọc, lâu lâu hỏi thăm nhau qua tin nhắn.

La Thành

Chuyện tình của sao phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể với La Thành có vẻ kín tiếng hơn so với mối tình ồn ào cùng nam diễn viên Minh Luân. Cả hai bắt đầu hẹn hò khi còn là những cô cậu sinh viên tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh.

Sau vai diễn thành công trong bộ phim Cánh đồng bất tận, danh tiếng của nữ diễn viên được nâng lên tầm cao mới khi nhận được giải Cánh Diều vàng lúc mới vừa 20 tuổi. Trong khi đó, La Thành vẫn đang nỗ lực xây dựng sự nghiệp trong lòng khán giả.

lanngoc_rabf

Năm 2015, La Thành và Ninh Dương Lan Ngọc chấm dứt mối quan hệ sau gần 4 năm hẹn hò. 

Về phía Lan Ngọc, trong một chương trình, cô tâm sự: “Ngay từ mối tình đầu tiên, tôi đã có suy nghĩ không muốn lấy chồng mà mong có cuộc sống vui vẻ chỉ hai người là đủ. Tôi thích cuộc sống đó bởi bản thân đã chứng kiến nhiều cặp vợ chồng đến với nhau rồi cũng ly dị. Tại sao chúng ta phải gắn bó, kết nối và làm khổ nhau bằng một tờ giấy”. Không riêng gì với La Thành mà ở cuộc tình sau đó, Lan Ngọc thừa nhận bản thân cô là người ích kỷ, luôn muốn bạn trai bên cạnh mình khiến họ cảm thấy áp lực.

Được biết sau Minh Luân và La Thành thì nàng ngọc nữ không công khai hẹn hò thêm bất kỳ ai nữa. Mặt khác, Ninh Dương Lan Ngọc từng chia sẻ về hai cuộc tình này: “Hai người đàn ông tôi quen, họ đều muốn cưới tôi làm vợ và muốn có một hạnh phúc gia đình. Thế nhưng, tôi không có ý định kết hôn nên chuyện tình cảm cuối cùng cũng không đi đến đâu". Người thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò với cô nhiều nhất chính là Chi Dân nhưng cả hai chưa từng lên tiếng. 

Có thể nói, chuyện tình cảm Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc luôn là đề tài được công chúng quan tâm. Dù khẳng định chỉ là bạn nhưng netizen vẫn liên tục soi ra những bằng chứng đáng ngờ của cặp đôi. Thậm chí, cả hai còn bị đồn đã tổ chức lễ đính hôn sau rất nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện chung, diện đồ đôi...

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link