Đây là thời khắc đáng sống nhất ở đời, có thể mang đến cho bạn 1 tương lai rực rỡ

( PHUNUTODAY ) - Cách gian giản nhất và cũng hiệu quả nhất để thoát khỏi việc chịu đựng đau khổ chính là cách bạn sống. Không phải trong quá khứ, cũng không phải trong tương lai mà là hiện tại.

Hiện tại chính là quãng thời gian đáng sống nhất

hientai

"Cách gian giản nhất và cũng hiệu quả nhất để thoát khỏi việc chịu đựng đau khổ chính là cách bạn sống. Không phải trong quá khứ, cũng không phải trong tương lai mà là hiện tại – khoảng thời gian mà bạn thực sự phải sống".

Tất cả những ai sống trên đời, dù đã chạm đến đỉnh cao của sự giàu có đều có vô vàn những suy nghĩ, có thể ở trong quá khứ, tương lai hoặc hiện tại. Thế nhưng, quá khứ là thứ đã qua, tương lai là thứ chưa đến. Chỉ có hiện tại là hữu hình, là thứ mà bạn có thể kiểm soát. Nếu bạn không sống ở hiện tại, bạn sẽ chẳng thể nào có một cuộc sống đúng nghĩa. Sự thay đổi sẽ diễn ra khi bạn chịu từ bỏ việc sống đắm chìm quá lâu trong quá khứ và mơ mộng quá nhiều về tương lai. Hãy nhớ, thành công nằm ở hiện tại! 

Người biết chớp thời cơ đúng lúc ở hiện tại, luôn là người chiến thắng!

Hạnh phúc đích thực chỉ gói gọn trong hai chữ "trân trọng"

hientai2

1. Nếu muốn sống một đời không phải hối tiếc, bắt buộc bạn phải biết cách trân trọng. Trân trọng những gì mình có, trân trọng những người xung quanh, và trân trọng hiện tại bạn đang sống.

2. Kiên trì với những điều bạn chọn là cách duy nhất để giúp bạn đi được thật xa. Chìa khóa để giúp bạn kiên trì, là phải đặt cho chính mình một mục tiêu đúng đắn, và cố hết sức mình để biến mục tiêu ấy thành hiện thực.

3. Lựa chọn, là điều quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi con người. Lựa chọn của bạn sẽ quyết định vận mệnh của bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link