Để cách tân style sang chảnh trong năm mới, bạn đừng bỏ qua váy vải tweed

( PHUNUTODAY ) - Cứ sắm váy vải tweed là bạn đã có ngay outfit, vừa hợp thời tiết lại vừa trẻ trung, sành điệu.

Dù không phải là chất liệu mới mẻ nhưng vải tweed vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt trong làng thời trang. Và những kiểu váy vải tweed lại càng được ưu ái hơn vì tính ứng dụng khá cao.

Cứ sắm váy vải tweed là bạn đã có ngay outfit, vừa hợp thời tiết lại vừa trẻ trung, sành điệu. Kiểu váy này vừa thanh lịch lại vừa điệu đà, nữ tính, diện đi làm hay đi chơi cũng đều hợp cả. Vải này không được mềm mại như vải len, dạ thông thường. Nhưng khi diện lên, vải tweed lại mang đến cảm giác thanh lịch, chỉn chu cho chủ nhân. Bên cạnh đó, trang phục vải tweed còn có khả năng giữ nhiệt hiệu quả, đảm bảo đủ ấm áp mùa Xuân.

1

 Chất vải tweed có độ xù nhẹ đặc trưng, tạo cảm giác mới lạ. Váy không mềm mại như váy lụa, váy len nhưng lại có nét thanh lịch, cổ điển.

2

Dù trình mix đồ khiêm tốn đến đâu thì bạn cũng có thể an tâm mặc đẹp khi diện váy vải tweed. 

Nếu không quá tự tin vào trình mix đồ thì bạn hãy cứ dành sự ưu ái cho chiếc váy liền vải tweed. Kiểu váy này đủ thanh lịch để diện đến sở làm, đồng thời cũng đủ tươi tắn để diện khi đi chơi, dạo phố. Nếu muốn tăng sự trẻ trung năng động, bạn nên chọn màu sắc tươi sáng như hồng phấn hoặc xanh da trời, xanh lơ. Còn nếu đang tìm kiếm sự sang chảnh, thanh lịch thì những gam màu trung tính như trắng, đen là phù hợp nhất.

3

Khi đến sở làm, bạn nên chọn váy vải tweed dài quá đầu gối, tạo cảm giác nền nã, chỉn chu.

4

Váy vải tweed dáng ngắn sẽ giúp hack dáng cao ráo hiệu quả.

5

Đng quên "nghía" qua những mẫu váy vải tweed sáng màu để làm mới cho style, giúp bạn thêm phần trẻ trung.

Có nhiều thiết kế váy liền bằng vải tweed để bạn lựa chọn nhưng cổ điển nhất vẫn là dáng váy tối giản, đính thêm một số chi tiết cúc hoặc túi áo để tạo điểm nhấn. Ngoài ra, một số mẫu váy vải tweed còn được đính thêm các chi tiết ren, voan. Khi diện đến sở làm, bạn nên chọn những mẫu váy vải tweed dáng dài đến đầu gối, có thể mix thêm cùng tất giấy và boots da, giày cao gót. Còn khi đi chơi, bạn có thể chọn diện váy ngắn trên đầu gối, giúp hack dáng cao ráo.

Nhiều cô nàng còn chọn diện váy vải tweed 2 dây. Với váy vải tweed 2 dây, bạn có thể mix cùng áo len dệt kim trơn màu, áo sơ mi hoặc áo blouse điệu đà cũng đều hợp cả.

6

Váy vải tweed 2 dây có thể mix cùng áo len, áo sơ mi, áo blouse...

7

 Nếu thời tiết không quá nóng thì váy vải tweed ngắn tay sẽ là sự lựa chọn ưng mắt, nàng nào diện cũng đẹp. Năm mới rồi, bạn rất nên sắm váy vải tweed để tha hồ mặc đẹp./.

Theo:  xevathethao.vn copy link