Đẻ con 3 khung giờ này định sẵn số sung sướng cả đời

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, không chỉ có ngày sinh, năm sinh mà còn có giờ sinh cũng ảnh hưởng đến thăng trầm, may mắn trong cuộc sống của mỗi con người. Nhưng đẻ con trong 3 khung giờ này định sẵn cuộc sống sung sướng cả đời.

1. Sinh vào giờ tý (23h - 1h)

Theo các chuyên gia về tử vi cho biết rằng, mẹ sinh con vào giờ Tý thường con lớn lên rất thông minh và  nhiều tài lẻ. Sau này có con đường học hành luôn rộng mở, vốn kiến thức luôn khiến người đối diện phải ngưỡng mộ. Tuy tài giỏi nhưng những người sinh vào giờ này không bao giờ thể hiện sự kiêu ngạo mà thay vào đó luôn có tinh thần học hỏi để hoàn thiện bản thân hơn nữa.

Con sinh ra trong giờ này, thường có cuộc sống rất thuận lợi, ít có vật cản ngáng đường hay gặp khó khăn. Tình hình tài chính hay con đường công danh sẽ không ngừng đi lên. Mọi việc đến tay đều trơn tru, mượt mà nên những người này ít gặp phải lo toan phiền muộn. Nếu sinh ra là con trai, thì sau này rất có cơ hội kết hôn với một người vợ giàu có. Còn nếu bạn sinh ra là con gái thì sẽ rất thành công trên con đường sự nghiệp và có địa vị trong xã hội.

Khuyết điểm lớn nhất của những đứa trẻ sinh vào giờ này thì thường có tính cách khá bốc đồng và rất dễ xảy ra các cuộc tranh cai không đáng có.

gio-ty-la-may-gio-3

2. Sinh vào giờ Thìn (7h - 9h)

Con sinh vào thời gian từ 7h - 9h thường có bản tính thông minh sẵn có, luôn được người khác vô cùng ngưỡng mộ. Những đứa trẻ sinh vào giờ này có đầu óc rất lanh lợi, "nói một hiểu mười", vì vậy con đường công danh vô cùng rộng mở, không phải làm việc cực khổ cúng có của ra của vào. Chính vì vậy, cả cuộc đời, họ ít khi phải lo lắng đến vấn đề cơm ăn áo mặc.

Không chỉ bản tính thông minh, những đứa trẻ sinh vào giờ này còn vô cùng vui tính, khéo léo và khôn ngoan. Tài ngoại giao, khả năng ứng xử không cần bàn cãi sẽ trở thành điểm tốt trong mắt mọi người. Nếu sau này lớn, con tham gia hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, chắc chắn sẽ làm ăn phát đạt nhờ những mối quan hệ đối tác tốt.

Tương lai sau này, nếu bạn sinh ra con trai sẽ có sự nghiệp phát triển, có khả năng làm ông chủ. Còn nếu bạn sinh ra con gái thì sẽ có cuộc sống giàu sang, yên ấm, hạnh phúc bên người chồng giàu có.Những người sinh vào giờ Thìn sẽ phát triển mạnh vào tầm tuổi ngoài 35. Nếu là nam giới, đó là mốc quan trọng mà họ có thể đạt được đỉnh cao trong sự nghiệp, có khả năng tiến tới làm ông chủ. Nếu là nữ giới, cuộc sống giàu sang yên ấm bên cạnh người chồng giàu có.

gio-thin-la-may-gio

3. Sinh vào giờ Thân (15h-17h)

Trẻ sinh vào giờ Thân thường khá dễ tính, hòa đồng và nhanh nhẹn. Họ là những người giỏi giao tiếp nên họ được nhiều người yêu quý. Không chỉ được tính cách mà ngay cả trí tuệ của họ cũng hoàn hảo. Nếu nói về độ thông minh, nhanh trí thì hiếm ai có thể sánh bằng những người sinh giờ này. Tài năng của họ là không thiếu và họ luôn quyết tâm theo đuổi mục tiêu đã được đặt ra và không thích hợp với những công việc mang tính nặng nề khô khan.

Nếu mẹ sinh ra là con trai, tương lai sẽ sở hữu một khối tài sản đáng mơ ước. Ngoài sự phấn đấu bằng năng lực cá nhân, họ còn thường xuyên gặp may mắn, nhiều lần được quý nhân phù trợ vì thế con đường thăng tiến rất hanh thông. Nếu là con gái thì sinh ra đã được định sẵn là một bà chủ.

gio-than-la-may-gio
Theo:  xevathethao.vn copy link