Top 5 con giáp cẩn thận phá sản, làm đâu hỏng đấy, tiền của "đội nón ra đi" năm 2017

( PHUNUTODAY ) - 5 con giáp này gặp vận đen đủi, dễ hao tài tốn của nên cần hết sức cẩn trọng trong năm 2017.

Tuổi Mão

Do ảnh hưởng của xung Thái Tuế nên năm 2017 sẽ kém may mắn, khó tránh hao tốn tiền bạc. Vì thế, ngay từ bây giờ, người tuổi Mão cần phải có kế hoạch chuẩn bị tài chính kỹ lưỡng để không bị rơi vào thế bị động.

Nếu đầu tư thì cần thận trọng, nên đầu tư vào các sản phẩm tài chính ổn định hoặc mua tài sản cố định.Tuổi Mão là người dễ cầu tài trong biến động vì thế cần có sự sáng tạo mới mong được nhiều tài phú.

Tuổi Thân

Năm 2017 là năm Đinh Dậu, cùng tuổi Thân là năm lục hợp, tuy nhiên vẫn gặp hạn về cung Tài lộc. Tuổi Thân làm việc đến lao lực nhưng thường thất bại,  tiền bạc cứ như nước chảy trôi đi, đầu tư không cẩn thận sẽ dính vào nạn lao ngục. Gần cuối năm bạn sẽ có một dự án đầu tư lớn, tuổi Thân định được ăn cả ngã về không trong dự án này, khuyên bạn không nên mạo hiểm, bởi vì không có chút may mắn nào, việc đánh cược chỉ làm cho bạn thua càng thêm đau thôi. Nếu không dừng lại, bạn sẽ thật sự tay trắng đấy, còn nợ nần chồng chất kìa.

con-giap.01

Tuổi Mùi

Năm 2017, tài chính của người tuổi Mùi không có tài tinh nhập mệnh, bị đại hung tinh quấy đảo nên gặp rất nhiều khó khăn.

Sự nghiệp gặp nhiều trắc trở, các khoản thu nào cũng bị giảm sút. Người tuổi Mùi khi ra ngoài cần phải thận trọng chú ý không dễ bị thương tích. Nói chung, năm nay tuổi Mùi đầu tư gì cũng cần cẩn trọng.

Tuổi Tỵ

Bước sang năm 2017, người tuổi Tỵ vận khí cực kém, mọi việc không hề thuận lợi, làm gì cũng có kẻ mưu toan ngáng đường, phá đám. Vận đen ùn ùn kéo đến khiến cho tình hình tài chính, sự nghiệp ngày một xấu đi. Năm nay họ cũng không có được nhiều tiền bạc, tình cảm gia đình cũng lạnh nhạt hơn, phải đến tận tháng 11 thì mới cải thiện hơn.

con-giap

Tuổi Tuất

Năm 2017, người tuổi Tuất rơi vào cục diện hại Thái Tuế, gây ra Tuế Sát, phá hoại Nhân Duyên cung nên tiểu nhân được đà lấn tới, gây rắc rối tứ bề. Bởi thế, nếu có hợp tác làm ăn thì cần phải tuân thủ quy tắc, không nên nhẹ dạ cả tin, thương hại người khác kẻo thiệt hại bản thân.

Người tuổi Tuất có chức vụ thấp trong tập thể hay bị các thế lực xấu vây hãm, ăn chặn, gây nhiều điều thị phi, hạ nhục... do đó cần đề phòng tiểu nhân quấy phá.

Ngoài ra, năm 2017 mệnh chủ cần chú ý tới các mối quan hệ xã giao nhiều hơn, đừng dễ dàng tin tưởng ai tuyệt đối kẻo hối không kịp.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT