Top 4 con giáp có THẦN TÀI phù trợ, dòng tiền chảy vào túi "như nước sông Đà" trong tháng 12

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 12 này, những con giáp may mắn có tên sau sẽ vô cùng giàu sang, phú quý...

Tuổi Sửu

Tháng cuối cùng là của năm là một tháng may mắn với tuổi Sửu. Bạn sẽ thu được những món nợ từ khá lâu, đồng thời nhận được những khoản tiền khá lớn nhờ kinh doanh cũng như lợi nhuận từ việc góp vốn đầu tư. Các cơ hội làm ăn luôn xuất hiện xung quanh bạn.

Chỉ cần bạn muốn, bạn sẽ kiếm được bộn tiền từ những cơ hội đó, dù là nhỏ nhất. Tuổi Sửu sẽ luôn có túi tiền rủng rỉnh và đầy ắp trong suốt cả tháng, điều này cho phép bạn thỏa sức mua sắm và không phải bận tâm về khoản chi phí cho quà cáp trong thời điểm cuối năm bận “bù đầu này”.

Tuổi Dần

May mắn cũng sẽ gọi tên những người tuổi Dần trong tháng cuối cùng của năm 2016. Các nguồn thu chính tương đối ổn định, dồi dào, có tiền nên nhanh chóng, kịp thời thu về một mối.

con-giap

Sự nghiệp trong tháng này của người tuổi Dần cũng rất tốt, mọi sự như có quý nhân nâng bước, làm gì cũng hanh thông. Lợi nhuận thu về cũng vô cùng tốt đẹp.

Tuổi Tỵ

Tháng này, những người tuổi Tỵ cũng gặp vận may về tiền bạc.  Có quý nhân tài trợ vì thế mọi việc hanh thông, suôn sẻ. Túi tiền của bạn luôn trong tình trạng tràn đầy, bạn sẽ có nhiều dự định mới, các dự án sinh ra nguồn lợi nhuận khổng lồ.

Hầu bao của bạn tha hồ rủng rỉnh, các khoản thu làm túi tiền của bạn dày lên trông thấy. Hãy tận hưởng tháng này theo cách mà bạn muốn nhất nhé, bạn không phải bận tâm bất cứ điều gì về tiền bạc trong thời gian này đâu.

con-giap.01

Tuổi Mùi

Những người cầm tin con dê tháng này cũng là một tháng tràn trề may mắn.  Có quý nhân trợ giúp, tài vận rực rỡ, tiền bạc dồi dào.

Các khoản thu nhập từ lương, thưởng tăng lên đáng kể so với thời điểm năm ngoái, bên cạnh đó bạn còn có may mắn trúng thưởng trong các chương trình bốc thăm khuyến mại hay trúng xổ số.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link