Để mặc đẹp như gái Pháp, chị em nên sắm đủ 5 món thời trang sau đây

( PHUNUTODAY ) - Đẳng cấp và mang tính biểu tượng là vậy nhưng về bản chất, cách diện đồ của phụ nữ Pháp lại rất đơn giản.

Chúng ta đều biết rằng phụ nữ Pháp mặc đẹp và thanh lịch, mang tính biểu tượng là vậy nhưng về bản chất, cách diện đồ của phụ nữ Pháp lại rất đơn giản. Họ không chạy theo trend một cách mù quáng mà toàn đồ đơn giản, thậm chí là có sẵn trong tủ đồ của mọi chị em.

Aïda Sané – chủ nhân tài khoản Instagram @basicstouch với hơn 100.000 lượt theo dõi, chuyên chia sẻ hình ảnh những bộ cánh thời trang đúng chất Pháp. Cho cho biết bản thân cô luônn muốn mình trông thật phong cách, nhưng lại không thích vung tiền cho mọi xu hướng. Cô tập trung 5 items cơ bản để tạo nên những set đồ dễ mặc dễ đẹp".

Hãy cùng nghía qua danh sách sau đây, và bạn chắc chắn sẽ tìm thấy chìa khóa để mặc đẹp và thanh lịch chẳng kém gì gái Pháp.

Áo blazer oversized

Chiếc áo blazer kiểu dáng hiện đại trong tủ quần áo là một điều cần thiết. Đặc biệt là khi bạn tham gia những cuộc họp, buổi phỏng vấn, hay chỉ đơn giản là ăn tối. Món đồ này vừa đơn giản vừa dễ mix đồ. Đối với cô nàng thì cô ưu tiên mix blazer với chiếc quần jeans yêu thích, áo phông đơn giản và đôi giày cao gót mũi vuông.

Empty
Empty

Áo thun đen/trắng

Cô nàng này không quá yêu thích đồ họa tiết nên cô chuộng các món đồ đơn giản như áo thhun đen/trắng vì chúng rất dễ mặc. Bạn ó thể mix những chiếc áo phông cơ bảnvới mọi thứ, từ chân váy cho đến jeans, hay quần âu hay phối đồ đơn sắc với outfit toàn màu trắng, hoặc tô điểm một chút màu nâu camel.

Empty
Empty

Áo trench coat

Áo trench coat chính là item phải có trong tủ đồ dù chúng tuyệt nhất để diện khi trời mưa, nhưng tôi mặc áo trench coat vào cả những ngày thường nữa. Áo trench coat chính là lựa chọn lý tưởng khi bạn không biết mình nên mặc gì.

Empty
Empty

Quần jeans xanh cạp cao

Quần jeans cạp cao nịnh dáng và khiến ai mặc cũng cảm thấy thoải mái đặc biệt là quần jeans ống đứng. Quần jeans ống đứng là item này trông chững chạc và thanh lịch hơn quần skinny jeans, mĩ cùng áo thun đơn giản, giày sneaker. Và tùy theo tâm trạng, thời tiết, bạn có thể diện quần jeans với blazer hoặc trench coat nữa.

Empty
Empty

Áo cổ lọ

Áo cổ lọ kết hợp ăn ý với mọi items trong tủ đồ của tôi. Vẻ ngoài của bạn sẽ lập tức trở nên phong cách khi kết hợp kiểu áo này với một chiếc áo khoác oversized, quần jeans hay chiếc quần âu đơn giản. 

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link