Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng đáp trả khi bị nói 'thấy Hà Hồ sang bắt quàng làm họ'

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù không quá thân thiết nhưng Lê Dương Bảo Lâm rất hứng thú với việc "kết thân" Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đăng tải ảnh quá khứ bên Hà Hồ khiến nhiều người bất ngờ khi anh và Hà Hồ lại có mối quan hệ thân thiết đến thế. Nhưng cũng có một vài bình luận cho rằng nhằm mục đích "tăng tương tác", "thấy người sang bắt quàng làm họ"... Trước loạt bình luận của netizens, nam diễn viên phản hồi: "Ai cũng nói thấy sang bắt quàng làm họ. Xin lỗi, tui nói chuyện với chị sui tui 2 lần rồi".

ha-ho-leduong-bao-lam-1
le-duong-bao-lam-1

Được biết, Lê Dương Bảo Lâm và Hồ Ngọc Hà có quen biết. Dương Lâm từng thủ một vai trong một MV ca nhạc của nữ ca sĩ, cũng từng làm MC trong một chương trình trò chuyện với cô. 

Trước đó, anh đăng video con gái Bảo Nhi "chill" theo nhạc, còn tự sáng tạo các động tác vũ đạo mà không cần ai hướng dẫn. Cô bé thể hiện sự tự tin, không ngại ngùng trước lời trêu chọc của bố mẹ.  

Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm khẳng định Bảo Nhi xứng danh con dâu Hồ Ngọc Hà. "Đâu có ai dạy cho bả nhảy đâu tự bả phiêu theo nhạc không đó, ghê thiệt. Có lẽ nào thời của Nhi đã tới" - nam diễn viên hài hước chia sẻ.  Dương Lâm còn khẳng định sau này Hồ Ngọc Hà đi diễn không cần phải đem theo vũ công. Một mình tiểu công chúa nhà anh có thể giúp "mẹ chồng": "Mốt mẹ Hà đi diễn là Nhi cất mấy em vũ đoàn liền. 1 mình Nhi nhảy thế 8 em luôn, nhảy sung nhưng vẫn nương mẹ Hà nha, vì mẹ con mà".

Cách đây không lâu trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ khoảnh khắc “cưng xỉu” với hai con gái. Cả hai đều có gương mặt như đúc từ một khuôn với ba. Đặc biệt là Bảo Ngọc, cô bé thừa hưởng rất nhiều nét của ba. Nam danh hai chia sẻ về dự định gả con gái, thậm chí là mong muốn sinh thêm con trai để kết sui gia với một nhân vật đình đám tên Giang. Cụ thể, anh viết: “Ba đứa nhưng một mặt. Bên phải dâu Hồ Ngọc Hà, bên trái dâu Lý Nhã Kỳ. Hey chán ghê, ráng thêm đứa nữa, làm rể anh Giang được rồi. Mọi người không biết Giang nào đâu.”

Theo:  khoevadep.com.vn copy link