"Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh" sở hữu visual và làn da "không tuổi" nhờ những chiêu cơ bản sau

( PHUNUTODAY ) - Cảnh Điềm còn khiến phái nữ mê mẩn bởi vẻ ngoài rực rỡ, nhất là làn da trắng phát sáng.

Cảnh Điềm (sinh năm 1988) là một diễn viên cùng thời với Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Đường Yên, Angelababy,… nhưng nếu so về tên tuổi thì cô còn kém xa đồng nghiệp. Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2007 cho đến nay, Cảnh Điềm đã đóng gần 20 bộ phim, đa phần đều là vai chính nhưng cô lại vẫn chưa có được phim nào để đời. Có thể nói, Cảnh Điềm khá giống Lưu Diệc Phi khi vừa xinh đẹp vừa có bệ đỡ, nhưng cô không thể nổi tiếng như nữ diễn viên Thần điêu đại hiệp.

Cô còn được khen ngợi với làn da căng mịn, trắng bóc.

Cô còn được khen ngợi với làn da căng mịn, trắng bóc.

Cảnh Điềm ghi dấu ấn với người hâm mộ qua hình ảnh mặc sườn xám đẹp nghiêng nước nghiêng thành. Cô còn được khen ngợi với làn da căng mịn, trắng bóc. Ở tuổi 35, cô tự tin khoe mặt mộc trắng hồng mọi lúc mọi nơi. Và tất nhiên, "mỹ nhân Bắc Kinh" cũng có bí quyết của riêng mình để giữ gìn làn da "không tuổi". Đó chính là tập trung vào 5 điểm cơ bản sau. 

Kem chống nắng + phấn phủ 

Cô  tập trung bảo vệ da với kem chống nắng mỗi ngày. "Mỹ nữ Bắc Kinh" bôi kem chống nắng mỗi buổi sáng, kể cả khi cô cần ra ngoài hay chỉ làm việc ở nhà. Cô nàng từng lên livestream khuyên fan nên bôi kem chống nắng thường xuyên, không chỉ mỗi mặt mà còn cả các vùng da trên cơ thể. Ngoài ra, sau khi thoa kem chống nắng, cô sẽ thoa nhẹ phấn phủ để "cố định" lớp kem chống nắng và giữ được lớp kem lâu hơn, đồng thời sẽ tăng hiệu ứng lớp trang điểm cuối cùng trông đẹp hơn.

Như vậy là chỉ một bí kíp nhỏ, Cành Điềm đã giúp giải quyết 2 vấn đề khiến các tín đồ làm đẹp đau đầu nhất trong mùa hè. Phương pháp này có thể áp dụng cho cả mặt và cơ thể, đây cũng chính là cách mà Cảnh Điềm thường áp dụng, nhất là khi quay phim ngoài trời nắng nóng.

Sữa rửa mặt 

Cô bắt đầu quá trình làm sạch bằng cách dùng tay tạo bọt sữa rửa mặt. Sau đó, nữ diễn viên nhẹ nhàng thoa sản phẩm lên khuôn mặt với những động tác xoay tròn, massage nhẹ nhàng để làm sạch kỹ lưỡng, đặc biệt là các vùng da thường bị lãng quên như khu vực chân tóc, mũi, cạnh mắt, quanh miệng và dưới xương hàm… Cô chọn sản phẩm có các thành phần tràm trà, BHA để loại sạch mọi bụi bẩn và tẩy da chết. 

Cô chọn sản phẩm có các thành phần tràm trà, BHA để loại sạch mọi bụi bẩn và tẩy da chết.

Cô chọn sản phẩm có các thành phần tràm trà, BHA để loại sạch mọi bụi bẩn và tẩy da chết.

Tonerpad 

Sau khi rửa mặt, Cảnh Điềm sẽ dùng bông tẩy trang thấm lotion/toner để làm sạch da lần 2, thao tác này giúp chuyển hóa các tế bào da chết cũ.

Mặt nạ giấy

Để da luôn căng mướt, đàn hồi và trắng mịn thì chỉ làm sạch thôi chưa đủ, việc cần thiết hơn là cấp ẩm cho da. Cảnh Điềm sẽ đắp mặt nạ thường xuyên, không bỏ sót các chi tiết xung quanh mắt, mũi, thậm chí vùng da cổ. Cô chọn đắp mặt nạ trái cây đều đặn từ 2 - 3 lần/tuần. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link