Để tránh bị "dìm hàng" bạn bên tránh những kiểu đồ phá dáng dưới đây

( PHUNUTODAY ) - Để tránh bị 'dìm hàng' khi lên đồ không phù hợp bạn nên tránh mắc những sai lầm dưới đây.

Phong cách peplum

Đây là phong cách được nhiều chị em công sở yêu thích vì tính thanh lịch và quý phái. Tuy nhiên những cô nàng vóc dáng bình thường, không nổi bật hay mũm mĩm thì nên tránh xa nhé. Đặc điểm của peplum là kiểu áo được thiết kế xòe rộng ở eo. Tuy có tác dụng làm cho eo người mặc trông nhỏ nhắn hơn nhưng loại áo này lại khiến bạn nhìn béo hơn một chút khi nhấn mạnh vào phần hông và vòng 3. Bạn ên dùng thắt lưng thay vì váy áo peplum vì có thể khiến eo bạn trông nhỏ hơn và che giấu tất cả các khuyết điểm của bạn.

Empty

Váy có tà không đối xứng

Những chiếc váy có tà thấp dài sẽ khiến mọi người đổ dồn sự chú ý tới chân bạn. Bạn nền chọn tà xẻ không được quá sâu bởi nếu vậy chúng sẽ khiến bạn kém thanh lịch và còn gây ra sự bất tiện trong đi lại, hoạt động.

Empty

Áo choàng

Áo choàng thực sự khiến chị em trông lùn và nặng nề. Thay vào đó, nếu bạn vẫn muốn mặc kiểu trang phục này, bạn nên chọn chiếc áo khoác có dộ dài trung bình được làm từ vải mềm để tránh tạo cảm giác nặng nề.

Empty

Váy Baby Doll

Dù rất trẻ trung nhưng nó chỉ hợp với ai thật sự nhí nhảnh mà thoi. Chiếc váy kiểu này dễ làm lộ phần chân to thô. Bạn nên chọn những chiếc váy ngắn và hẹp hơn để tôn lên chiều cao và nổi bật vòng eo của mình.

Empty

Áo len cao cổ

Áo len cao cổ cũng cần cách mặc cho đúng, nó sẽ làm lộ ra nhiều khuyết điểm trên cơ thể. Để làm nổi bật vòng eo của mình, bạn nên sơ vin áo len trong váy hoặc quần. Và mặc áo cao cổ có màu lạnh sẽ giúp bạn nhìn nhỏ nhắn hơn.

Empty

Quần cắt gấu

Quần cắt gấu rất phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Dù vậy nếu bạn có chiều cao khiêm tốn thì quần cắt gấu sẽ khiến bạn nhìn lùn hơn. Nếu như công việc hàng ngày phải di chuyển khá nhiều thì bạn nên mặc những chiếc quần có độ dài bình thường. Còn nếu muốn tôn chân dài thì nên chọn quần kẻ sọc hoặc quần xẻ ống.

Empty

Váy chữ A

Đây là món đồ thời trang được rất nhiều người yêu thích, nhưng nếu là loại vải cứng thì bạn càng nặng nề và kém duyên hơn. Hãy chọn một chiếc váy vừa vặn với cơ thể để làm nổi bật số đo ba vòng.

Empty

Váy len

Những chiếc váy len được tạo ra với mục đích che giấu khuyết điểm của cơ thể, nhưng nếu không cẩn thận bạn sẽ trở nên quê mùa. Nếu bạn muốn mặc váy len, hãy trang bị thêm cho mình một chiếc thắt lưng nữa nhé. Chúng sẽ làm nổi bật vòng eo nhỏ nhắn và giúp ngực bạn nổi bật hơn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link