Để vật này trên bàn làm việc tiền vào đếm mỏi tay không hết, thăng quan tiến chức không ngừng

( PHUNUTODAY ) - Kiếm vật này để trên bàn làm việc mấy chốc mà thành sếp lớn, tiền vào đếm không hết - tìm hiểu ngay hôm nay.

ban-lam-viec

 

Vật nên để trên bàn làm việc

Theo phong thuỷ, bài trí phòng làm việc và bàn làm việc bằng những vật phẩm cát tường sẽ mang lại may mắn, sức khỏe, thành công. Giữa bàn là vùng liên quan tới sức khoẻ, cần giữ vùng này sạch sẽ. Phần phía sau, góc bên trái là vùng giàu sang hãy đặt 1 bao đỏ đựng 9 hoặc 3 đồng tiền. Các vật phẩm cát tường mang ý nghĩa khai vận mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng và phương pháp bài trí khi đặt trên bàn làm việc. Để bài trí bàn làm việc bằng các vật phẩm phong thủy, có thể chọn lựa những biểu tượng như Kỳ lân, Long mã,  cầu Thạch anh...

Trên bàn làm việc nên để cột thuỷ tinh hoặc quả cầu Thạch anh, tính chất của nó là ngưng tụ năng lượng trong không gian quy tụ về một điểm, làm tăng cường khả năng tư duy. Cũng nên đặt ở bốn góc bàn làm việc tháp văn xương (hình chiếc tháp, có thể bằng gỗ hoặc thuỷ tinh…), phong thuỷ cho rằng có lợi cho học hành, nâng cao trình độ và làm cho người ta tài giỏi, anh minh sáng trí. Nên đặt điện thoại ở các hướng tốt, hợp với bạn (Tây, Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam dành cho người Tây tứ mệnh và Đông, Đông Nam, Bắc, Nam dành cho người Đông tứ mệnh).

Đối với những người hay đi làm việc xa nên để trên bàn đôi ngựa đồng nho nhỏ. Phong thuỷ học cho rằng, làm như vậy mọi chuyến đi đều nhanh, thông suốt và thuận lợi mọi bề, người đi mạnh khoẻ. Những người làm nghề môi giới, như luật sư, diễn viên…, trong phòng làm việc nên để đôi sư tử nhỏ bằng đá để gây thanh thế, giúp sinh tài lộc. 

Hình tượng ba loài vật là Tỳ Hưu, Kỳ Lân, Long Mã phải đặt hướng đầu về phía của chính hoặc cửa sổ vì tương truyền ăn tài khí của bốn phương, trừ tà, chiêu tài, hoạch tài… Tỳ hưu (còn được gọi là: Tịch tà, Thiên lộc) là loài thú có 1 sừng, mình có lông dài, xoắn quăn có nhiều công dụng trừ tà (tịch tà), mang lại tài lộc (thôi tài)… dễ sử dụng.

Bàn phải hướng ra cửa:

Khi chọn phòng làm việc, bạn cần xem xét kỹ để phương và vị hợp với tuổi của mình. Bàn làm việc phải luôn hướng ra cửa nhưng không đối diện cửa ra vào. Cách làm này giúp cho người làm việc luôn tỉnh táo, thông minh và làm việc hiệu quả. Không nên ngồi quay lưng ra cửa vì đây là vị trí ngồi thiếu chỗ dựa không mấy tốt lành.

Cửa chính hay cửa phụ đều là luồng đón khí tự nhiên vào phòng, nếu lưng đối diện với các cửa sẽ khiến tinh thần bạn luôn căng thẳng, luôn có cảm giác ai đó đang để ý, quan sát. Về lâu dài dễ làm bạn mất tập trung vào công việc, dễ nóng giận, thậm chí mắc các bệnh thận, đau lưng.

Nếu gặp phải trường hợp này, bạn cần tìm cách quan sát được các hoạt động xảy ra ở phía sau, chẳng hạn như sử dụng các sản phẩm phản chiếu như gương, đồ vật kim loại sáng bóng…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link