Đêm Noel, cô gái bất chấp đứng giữa đường đông đúc rồi tưới xăng, múa lửa

( PHUNUTODAY ) - Dù có rất nhiều xe cộ đang chạy trên đường nhưng cô gái vẫn không mảy may quan tâm và vẫn đốt lửa để nhảy múa.

Đêm Noel, đa phần mọi người đều đổ ra đường để cùng nhau tận hưởng không khí Giáng sinh an lành. Tuy nhiên, cô gái dưới đây lại bất chấp đứng giữa đường rồi tưới xăng, múa lửa gây xôn xao.

Được biết, đoạn clip được ghi lại vào tối 24/12, trên đường giữa đường Nguyễn Tri Phương, phường 4, quận 10, TP.HCM.

Cô gái châm lửa rồi nhảy múa giữa đường.

Cô gái châm lửa rồi nhảy múa giữa đường.

Theo như đoạn clip được chia sẻ, cô gái trẻ mặc bộ đồ bó sát rồi cầm theo bình xăng đứng ở đường. Đáng chú ý, dù đường đang có nhiều người qua lại nhưng cô gái lại bất chấp tưới xăng thành một vòng tròn rồi châm lửa đốt cháy. Ngay sau khi ngọn lửa bùng lên dữ dội, cô gái đã đứng ở bên trong vòng tròn lửa rồi nhảy múa theo nhạc.

Ngay cả khi ngọn lửa tạt cả vào mặt nhưng cô gái vẫn nhảy múa cuồng nhiệt và không hề quan tâm đến những người xung quanh. Chỉ đến khi ngọn lửa dập tắt thì cô gái mới dừng lại hành động này.

Hành động của cô gái khiến nhiều người ngán ngẩm.

Hành động của cô gái khiến nhiều người ngán ngẩm.

Song, hành vi này không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân, người khác và ô nhiễm môi trường mà còn cản trở giao thông. Đoạn clip này được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Đa phần, mọi người đều lên án hành động động liều lĩnh và coi thường tính mạng của cô gái. Mọi người cho rằng, hành động này của cô gái không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân mà còn ảnh hưởng đến những người đang chạy xe trên đường.

"Rồi múa thêm lúc nữa cả người thành ngọn đuốc luôn".

"Liều mình kiếm không được bao nhiêu nhiều mà có thể rước họa vào thân", một số người bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link