Đếm số đường chỉ trên cổ tay biết ngay vận may và tài lộc: Phải chăng càng nhiều càng giàu?

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học có thuật xem chỉ tay, bạn có thể tự xem tướng tay cho mình thông qua đường chỉ tay trên cổ tay.

Đường chỉ cổ tay đầu tiên

Đây là đường chỉ cổ tay mà ai cũng có, nó thể hiện vận mệnh sức khoẻ và cuộc sống. Nếu đường này rõ ràng, liền mạch thì có nghĩa là sức khoẻ tốt và tuổi thọ cao. Những người sở hữu đường chỉ tay này thường làm việc chăm chỉ, kiên nhẫn, có khả năng kinh doanh tốt và thích sự ổn định. Bên cạnh đó, họ không dễ dàng thừa nhận thất bại và cần lập kế hoạch cẩn thận để thành công.

Nếu như đường chỉ tay này đứt đoạn thì có thể sức khoẻ không ổn định và cần chú ý tới lối sống và thói quen ăn uống. Ý chí của họ có thể mạnh mẽ nhưng dễ gặp thất bại nếu đi theo con đường riêng. Đường chỉ đứt ở nhiều nơi có nghĩa là họ cần làm việc chăm chỉ và kiên nhẫn vượt qua khó khăn để thành công. Đến tuổi trung niên, cuộc sống có thể ổn định hơn. Người có đường chỉ tay này cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi hành động và phát triển mối quan hệ xã hội để hỗ trợ sự nghiệp.

Đường chỉ cổ tay thứ 2

Đường chỉ cổ tay thứ 2 thường liên quan đến may mắn tài chính và sự phát triển sự nghiệp. Đường này nếu nông và mờ thì cho thấy cuộc sống ổn định và tiềm năng làm giàu. Sự hài lòng, tự lập và chăm chỉ sẽ mang lại cơ hội tốt cho người sở hữu nó. Còn đường chỉ rõ ràng và sâu hơn nhấn mạnh cơ hội tài chính lớn, nhất là sau tuổi trung niên khi có quý nhân giúp đỡ.

Những người sở hữu đường chỉ cổ tay thứ 2 nên giữ vững kiên nhẫn, không nên quá tham vọng và hành động trong khả năng của mình. Nếu đường chỉ bị đứt thì đòi hỏi sự quản lý tài chính cẩn thận để tránh rắc rối. Họ có thể đạt mục tiêu chậm nhưng nên để mọi thứ diễn ra tự nhiên và không nên làm việc gì một cách miễn cưỡng. Cẩn thận trong giao tiếp để tránh bị lừa dối và rơi vào khó khăn tài chính, nhất là trong tuổi trẻ.

Đường chỉ cổ tay thứ 3

Đường này tiết lộ khá nhiều về đời sống xã hội và mức độ tác động của chủ sở hữu đối với những người xung quanh. Nếu đường chỉ cổ tay thứ 3 không bị đứt quãng và kéo dài toàn bộ cổ tay thì đây là dấu hiệu của người có sức ảnh hưởng, thường được biết đến rộng rãi. Họ nổi bật không chỉ trong đời sống hàng ngày mà còn tại nơi làm việc, trở thành người để lại dấu ấn mạnh mẽ.

Người có đặc điểm này thường xây dựng mối quan hệ xã hội tốt, có nhiều bạn bè và thái độ tích cực, lạc quan. Họ ứng xử duyên dáng, trung thực và thẳng thắn. Trong mắt người khác họ thân thiện và đáng tin cậy. Họ thu hút người khác bởi sự thông minh và khiến người ta yêu mến bằng sự chân thành.

Đường chỉ cổ tay thứ 4

Đường chỉ cổ tay này cho thấy vận may vào hậu vận, xem xét được phần duyên phận với con cái.

Không nhiều người sở hữu đường chỉ tay này, nếu bạn có nó thì cho thấy bạn sẽ có con cháu ngoan ngoãn, hiếu thảo. Cuộc sống về già yên bình, hạnh phúc. May mắn sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống giàu có, dư dả.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link