Đêm tân hôn, chồng tát tôi chảy máu mũi vì trót "rên rỉ" khi "yêu"

( PHUNUTODAY ) - Tôi ôm mặt sững sờ, nước mắt cứ thể chảy ra, không ngờ anh lại có thể bảo thủ và gia trưởng đến như vậy...

Tôi 25 tuổi, vừa kết hôn trước đó không lâu. Tôi quê ở Hải Phòng, còn chồng là người Hà nội. Nhà chồng tôi khá giả hơn nên cưới được anh, tôi cũng nở mày nở mặt.

Tôi và anh yêu nhau từ khi tôi vừa tốt nghiệp đại học. Tình cảm hai đứa rất tốt đẹp, anh là người thành đạt, tuy nhiên hơi gia trưởng. Tôi biết lấy người gia trưởng là khổ nhưng vì quá yêu nhau, hơn nữa ngoài tính nết hơi khó ra thì anh rất chiều chuộng, yêu thương tôi. Vậy là tôi đồng ý kết hôn.

Trong chuyện chăn gối, anh khá cổ hủ, anh nói sẽ không vượt rào trước cho đến khi chúng tôi chính thức làm đám cưới. Vậy là đêm tân hôn mới là đêm đầu chúng tôi gần nhau.

tan-hon

Chúng tôi gần gũi nhau, trong cơn thăng hoa, khoái lạc, tôi phát ra tiếng rên nho nhỏ. Ai ngờ, anh nhảy phắt xuống giường, thẳng tay tát vợ rát bỏng bên má, chảy có máu mũi. Tôi sốc nặng, thật không ngờ anh lại có thể cư xử với tôi như thế.

Cuộc sống sau hôn nhân cũng vô cùng ngột ngạt. Tôi vẫn mơ màng hồi tưởng lại thời thiếu nữ được yêu chiều, nâng niu. Còn anh ấy thì sống quá thực tế và cứng nhắc. Để nỗ lực kiếm tiền, chồng tôi tiết kiệm hết mức, ăn chẳng dám ăn, tiêu chẳng dám tiêu.

Tôi cảm thấy càng ngày càng chán nản và mỏi mệt. Tôi không biết nên làm thế nào bây giờ nữa...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT