Jisoo luôn xinh đẹp rạng ngời như nữ chính ngôn tình nhờ vào một điểm đặc biệt này

( PHUNUTODAY ) - Một trong những lý do giúp Jisoo tỏa sáng tại sân bay, một phần chính là nhờ mái tóc dài suôn mượt.

Trong nhóm BLACKPINK, Jisoo vẫn được coi là nữ idol sở hữu nhan sắc của một hoa hậu. Bởi có lẽ vẻ đẹp của cô ngọt ngào, từng đường nét chuẩn chỉnh. Chẳng cần makeup cầu kỳ, chỉ cần để mặt mộc sương sương thì Jisoo cũng xinh đẹp vô cùng, đặc biệt trong nhiều khoảnh khắc vô tình cô còn để lại hình ảnh đẹp như nữ chính ngôn tình. Một trong những lý do giúp Jisoo tỏa sáng tại sân bay, một phần chính là nhờ mái tóc dài suôn mượt.

Empty

Jisoo sở hữu mái tóc dày mượt đáng ngưỡng mộ vừa có màu truyền thống lại có độ suôn mượt tự nhiên, mềm mại óng ánh nên chỉ một cái quay đầu, tóc đã tơi bồng như bay trong gió, giúp điểm thần thái của Jisoo tăng lên không ít.

mai-toc-cua-jisoo 1

Không cần quá chỉn chu mà ngay cả khi đầu bù, tóc tai bay tứ tung chút đỉnh nhưng chính những lọn tóc phất phơ trong không trung càng Jisoo lại càng xinh đẹp.

Empty

Với Jisoo chính mái tóc tơi bồng bay bổng tự nhiên lại giúp idol đẹp như Hoa hậu thăng hạng cả thần thái lẫn nhan sắc. Mái tóc giúp thần thái của cô vừa tự nhiên lại vừa ngọt ngào, ảnh chụp sân bay mà thần thái như ảnh chụp tạp chí.

Empty

Mái tóc vừa dài vừa dày lại vừa suôn mượt bồng bềnh của Jisoo hẳn là ước mơ của biết bao cô nàng. Đặc bệt là khi cô hất tóc, tóc của Jisoo có độ cong và độ bông xù tự nhiên vô cùng hoàn hảo.

Empty

Dễ dàng nhận ra là tóc mềm mượt với những lọn tóc vào nếp bồng bềnh đã giúp nhan sắc của Jisoo càng thăng hạng hơn rất nhiều. 

Empty

Chỉ một cái vuốt tóc, Jisoo đã chứng minh nhan sắc không phải là nói quá, thậm chí còn đẹp hơn hoa hậu. Nhờ vào nhan sắc quá đỗi ngọt ngào như nữ chính ngôn tình mà rất nhiều fan luôn hy vọng Jisoo sẽ lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh.

mai-toc-cua-jisoo 11

Vẫn là mái tóc bồng bềnh nhưng khi thì Jisoo ngọt ngào mong manh như cô bé nhà bên nhẹ nhàng, dịu hiền.

Empty

Đôi khi lại sexy gợi cảm hết nấc. Điều này cũng phần nào khẳng định Jisoo chính là mỹ nhân có thể cân được mọi style.

Empty

Mái tóc của Jisoo từng thành chủ đề tìm kiếm nóng trên các trang mạng xã hội vì chỉ cần để tóc bồng bềnh theo gió giúp cô có được loạt khoảnh khắc xinh đẹp đến xuất thần, khiến dân tình khó lòng rời mắt.

Empty

Nhiều người hay chê Jisoo nhạt nhưng thực tế cô nàng sở hữu nhan sắc thiên về nét ngọt ngào ngây thơ, dù không cá tính như các chị em cùng nhóm nhưng nhan sắc của Jisoo lại dễ hợp mắt số đông hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link