Đến chốn công sở bạn cứ áp dụng 7 công thức mix quần âu đảm bảo sang chảnh vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Chị em nên ưu tiên những kiểu áo khoác dạ có gam màu trung tính để dễ mix với các loại quần âu khác nhau.

Quần âu với áo len

Nếu bạn có ít thời gian phối đồ, các nàng có thể chọn ngay cho mình combo gồm áo len với quần âu. Lời khuyên dành cho bạn là nên chọn các mẫu áo len không quá dài, rộng hoặc sơ vin áo với quần để trông tôn dáng và cao ráo hơn. Áo len cao cổ với quần âu vừa giữ ấm cơ thể lại giúp người mặc thêm thanh lịch.

Empty
Empty

Quần âu với áo nỉ

Áo nỉ mang sẽ có tác dụng"đổi gió" phong cách thời trang công sở của các nàng. Áo nỉ kết hợp với quần âu là công thức mix & match này à đảm bảo chị em sẽ có một style chỉn chu và lịch sự nhất khi đến văn phòng làm việc. Dù thế nào chị em vẫn rất trẻ trung và bắt mắt.

Empty

Quần âu với áo sơ mi và áo len gile

Nếu muốn hack dáng các cô gái hãy diện ngay quần âu với áo sơ mi và áo len gile. Công thức này dễ mặc, chẳng hề kén dáng người. Lời khuyên dành cho bạn là nên chọn đồ tối giản để tổng thể trang phục được hài hòa, không rối mắt. Các nàng hãy chọn áo sơ mi trắng cơ bản để phối cùng áo len gile và quần âu để tổng thể trang phục được hài hòa.

Empty
Empty

Quần âu với áo cardigan

Nếu muốn theo đuổi gu ăn mặc trang nhã, nhẹ nhàng. Nét mềm mại của áo cardigan kết hợp với vẻ thanh lịch của quần âu rất đẹp mắt. Chị em diện outfit này đi làm trong những ngày lạnh là vừa giữ ấm được cơ thể lại ghi điểm tuyệt đối trong mắt những người xung quanh.

Empty

Quần âu với áo blazer

Công thức mix & match này hợp với bất kỳ cô nàng nào. Nếu sợ diện cặp đôi này có phần đứng đắn và hơi "dừ" quá, chị em hãy chọn cho mình những chiếc áo blazer sáng màu là được. Như vậy là các nàng vừa có vẻ ngoài bắt mắt mà vẫn nhã nhặn chốn văn phòng. Quần âu ống loe kết hợp với áo blazer sáng màu tạo nên diện mạo mới mẻ cho các quý cô công sở.

Empty

Quần âu với áo trench coat

Áo trench coat là món đồ dành trọn trái tim phái đẹp vì có khả năng làm mọi set đồ của các nàng trở nên sang-xịn-mịn ngay lập tức. Một gợi ý nho nhỏ là mix quần âu với một chiếc áo trench coat sẽ rất phù hợp. Để hoàn thiện set đồ, các quý cô có thể diện áo thun hoặc áo blouse bên trong áo khoác đều được.

Empty

Quần âu với áo khoác dạ

Ddiện áo khoác dạ vào những ngày thời tiết lạnh với các công thức mix & match với kiểu áo này. Tuy nhiêng đơn giản nhất là chị em công sở hãy phối chúng cùng với quần âu. Để tránh bị "dìm" dáng, các nàng nhớ chú ý chọn những chiếc áo khoác dạ có thiết kế phù hợp với chiều cao của bản thân. Chị em nên ưu tiên những kiểu áo khoác dạ có gam màu trung tính để dễ mix với các loại quần âu khác nhau.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link