Đèo nhau đi xe máy về quê, 2 người bị sét đánh t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - Một đôi nam nữ đèo nhau đi xe máy chẳng may bị sét đánh t.ử v.ong.

Sự việc xảy ra vào khoảng 8h sáng ngày 15/9, một đôi nam nữ đang đi xe máy mang biển kiếm soát 22B2-584.30 trên đường tỉnh 179 (thuộc địa bàn ở địa bàn xã Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, Hà Nội) thì bất ngờ bị sét đánh trúng và ngã ra đường.

Khi người dân phát hiện và ra sơ cứu nhưng cả 2 người đã tử vong.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng của xã và công an đã phối hợp để giải quyết vụ việc.

Nạn nhân được xác định là anh L. (28 tuổi) và chị N. (18 tuổi, quê cùng ở Tuyên Quang).

Hiện trường vụ việc thương tâm xảy ra vào sáng 15/9 (Ảnh: Zing)

Hiện trường vụ việc thương tâm xảy ra vào sáng 15/9 (Ảnh: Zing)

Cơ quan công an đã làm các thủ tục khám nghiệm hiện trường, liên hệ với gia đình nạn nhân. Thi thể hai nạn nhân đã được đưa về nhà xác bệnh viện.

Trước đó, vào khoảng 7h ngày 14/9, 12 người dân trú tại xóm Đừng (xã Thống Nhất, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình) lên đồi trồng cây keo và gặp mưa lớn kèm sấm sét.

Trong lúc 12 người đang trú mưa, bất ngờ sét đánh vào một nhóm 3 người khiến 1 người tử vong tại chỗ và 2 người bị thương, được đưa đi cấp cứu ngay sau đó tại Trung tâm Y tế huyện Lạc Thủy.

Nạn nhân tử vong là anh Bùi Văn T. (43 tuổi), người bị thương là chị Bùi Thị Nguyên (42 tuổi) và anh Quách Thanh Hơn (25 tuổi).

Chiều 21/3/2021, anh K’Miệt từ xã Đạ Oai (H.Đạ Huoai, Lâm Đồng) đến gặt lúa thuê cho một hộ dân tại thôn 3 (xã Mađaguôi). Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, khi anh K’Miệt đang gặt lúa giữa cánh đồng thôn 3 thì trời đổ mưa lớn kèm theo sấm chớp liên hồi, anh K’Miệt bị sét đánh tử vong tại chỗ sau đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link