Công thức làm đẹp tự chế "siêu nhanh" ai cũng phải nhớ

11:00, Thứ năm 14/05/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chị em có thể tự chế công thức làm đẹp tại nhà nhanh mà rất hiệu quả chị em nào cũng cần biết.

Làm mềm da

làm đẹp bằng mạt nạ tự chế
Mặt nạ tự chế bằng chuối và vitamin E giúp làm mềm da.

Nghiền một quả chuối chín và một viên nang vitamin E. Trộn đều chuối nghiền, dầu vitamin E, thêm một muỗng cà phê mật ong với nhau. Sau đó thoa đều hỗn hợp này lên mặt trong 15 phút. Điều này sẽ làm cho làn da của bạn khỏe mạnh, rạng rỡ và trẻ trung hơn.

Dùng dấm táo làm sạch tóc

Dấm táo là một chất tẩy rửa tuyệt vời giúp bạn loại bỏ các chất bẩn tích tụ trên tóc như gel, bụi bẩn... Chỉ cần xịt dấm táo lên tóc, để một chút và đi gội đầu, mái tóc của bạn sẽ rất sạch sẽ và sáng bóng.

Trắng răng với cà rốt

Cà rốt giúp tránh vàng răng. Nó giúp làm sạch bề mặt răng và ngăn ngừa mảng bám nhờ tính giàu chất xơ tự nhiên. Mặt tốt nhất khi sử dụng cà rốt là nó không chứa bất cứ loại axit nào gây hại cho răng như các loại trái cây nhà cam chanh hay giấm.

Mặt nạ mật ong

Trước khi bôi loại mặt nạ này, rửa mặt bằng nước ấm để nở các lỗ chân lông. Sau đó bôi mật ong và để nguyên trong 30 phút. Rửa sạch mặt bằng nước ấm, sau đó rửa lại bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

Mẹo để răng trắng bóng, hơi thở thơm mát
Mẹo để răng trắng bóng, hơi thở thơm mát
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Răng trắng và hơi thở thơm mát sẽ giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp. Vì vậy, chị em hãy bỏ túi mẹo nhỏ dưới đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai