Công thức tắm trắng giá không quá 10 nghìn đồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với giá không quá 10 nghìn đồng chị em có thể tự chế công thức để tắm trắng tại nhà.

Tắm trắng với lô hội 

tắm trắng tại nhà
Sử dụng lô hội có thể giúp chị em làm trắng da hiệu quả.

Nguyên liệu: Lô hội, mật ong và sữa chua 

Bạn lấy thịt lô hội xay nhuyễn và cho thêm 1 hộp sữa chua vào đánh đều. Cuối cùng cho thêm 5 thìa mật ong vào đảo đều ủ trong khoảng 30 phút thì có thể dùng được.

Cách dùng: Bạn tắm bình thường và lấy khăn lau khô cơ thể, tiếp theo xoa đều hỗn hợp đã được điều chế lên da để trong khoảng 30 phút thì vệ sinh lại. Khi tinh chất được đưa vào cơ thể sẽ loại bỏ hoàn toàn tế bào da chết, tiêu diệt hắc sắc tố gây thâm sạm da đồng thời làm da nhẵn mịn hơn. Song để đạt được kết quả như vậy thì bạn cần phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài.

Tắm trắng với mật ong và trứng gà 

Cách làm đơn giản đó là lấy lòng trắng trứng gà trộn đều với mật ong sao cho tạo thành một hỗn hợp sệt. Thoa đều lên cơ thể trong vòng 30 phút rồi rửa sạch.

Duy trì thực hiện đều đặn trong vòng 1 tháng (2 lần/tuần) bạn sẽ có làn da đẹp mịn màng. Chất dinh dưỡng từ trứng gà sẽ giúp da luôn tươi trẻ và căng mịn.

Lưu ý khi tắm trắng tại nhà 

Khi đắp các hỗn hợp lên da, nên massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu sâu và đạt hiệu quả tối ưu

Muốn biết da mình có nhạy cảm với bất cứ thành phần nào của các loại mặt nạ hay không, ta nên đắp thử hỗn hợp ở mặt trong của cánh tay 15 phút. Vì dù là nguyên liệu thiên nhiên nhưng cũng tùy từng làn da, có da sẽ bị kích ứng bởi một số loại.

Do mỗi người có cơ địa và thể trạng khác nhau nên loại da cũng khác nhau. Việc chưa xác định được loại da khi tắm trắng da toàn thân không đem lại kết quả như mong muốn, đôi khi còn để lại những tác dụng phụ.

3 công thức làm đẹp bạn không hối hận khi làm theo
3 công thức làm đẹp bạn không hối hận khi làm theo
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Những công thức làm đẹp được chị em nhiều nước đúc kết sẽ mang lại hiệu quả cao cho bạn nếu học theo.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link