Nguyên tắc để có đường cong chữ S

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để sở hữu đường cong nóng bỏng chị em không được quên nguyên tắc dưới đây!

Bữa sáng nhiều chất xơ

bí quyết giữ dáng
Ăn nhiều thức ăn chứa chất xơ bạn sẽ cảm thấy no hơn.

Một số nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, nếu bạn ăn thức ăn giàu chất xơ (mặc dù khẩu phần ăn tương tự như các loại thức ăn khác), bạn sẽ cảm thấy no hơn và tiêu thụ ít calo hơn.

Ăn ngũ cốc khô vào bữa sáng là lựa chọn lý tưởng cho những bạn gái muốn giảm cân, nó sẽ khiến bạn có cảm giác no lâu, do đó ăn ít hơn ở những bữa khác trong ngày (bữa trưa và tối). Để tăng dinh dưỡng và bổ sung năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả, bạn có thể bổ sung thêm sữa tách kem và hoa quả (ngoại trừ chuối).

Hãy chọn nho khô, dâu tây, mận, hoặc táo – đây đều là những trái cây giàu chất chống oxy hóa, rất tốt cho việc giảm cân.

Tăng cường vận động

Song song với việc kiểm soát “đầu vào”, người thừa cân phải tăng cường hoạt động thể lực, đây là nguyên tắc rất quan trọng để bạn giảm cân. Bởi, ngoài tác dụng giải phóng năng lượng dư thừa và “đốt cháy” mỡ, tập luyện còn mang lại lợi ích cho sức khỏe tim mạch, hô hấp, xương khớp, chuyển hoá và sức khỏe toàn thân...

Các chuyên gia trong lĩnh vực này cho rằng, muốn có thân hình lý tưởng, bạn nên tập luyện thể thao trên 30 phút/ 1 lần và duy trì 5 lần tập/ 1 tuần. Bạn có thể tập với bất cứ hình thức và bộ môn nào phù hợp với sở thích và thể trạng của từng người như: đi bộ, đi xe đạp, yoga, bơi lội hoặc tập gym…

Uống mật ong

Mật ong chứa đầy đủ các vitamin tự nhiên, chất khoáng và đa dạng các loại acid amin giúp chuyển hóa chất béo, ngăn hấp thụ cholesterol có hại, giảm giảm cân nhanh chóng.

Ngoài ra, cũng nhờ thành phần dinh dưỡng khá đầy đủ, nên khi dùng mật ong để giảm cân bạn không lo bị thiếu hụt năng lượng. Mật ong kết hợp với một số thực phẩm khác như chanh, quế, bưởi,..mang đến công dụng giảm cân tuyệt vời.

Những điều chị em cần chú ý để giảm được cân
Những điều chị em cần chú ý để giảm được cân
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Để giảm được cân nặng chị em hãy chú ý từ những điều nhỏ nhất trong chế độ ăn uống.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link