Làn da trắng đẹp rạng ngời quanh năm nếu biết bí quyết này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làn da trắng đẹp rạng ngời quanh năm nếu biết bí quyết này - các bạn hãy lưu lại để luôn tự tin hơn trong cuộc sống.

làm đẹp tự nhiên
Có làn da đẹp mịn màng là điều cô gái nào cũng mơ ước.

Mặt nạ nha đam và váng sữa

Kết hợp váng sữa với nha đam, bạn sẽ nhận được những công dụng tối đa từ hai nguyên liệu làm đẹp này. Trộn đều gel nha đam cùng một ít váng sữa, sau đó đắp hỗn hợp lên mặt và nhẹ nhàng mát xa cho da. Rửa sạch mặt sau ít phút, bạn sẽ nhận thấy da mình trở nên mịn màng trông thấy.

Mặt nạ nha đam, sữa và mật ong

Sữa và mật ong sẽ giúp da bạn thêm mịn màng, sáng bóng. Trộn đều hai nguyên liệu trên với gel nha đam, đắp lên mặt cho đến khi hỗn hợp khô hẳn và rửa sạch, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt trên da mặt.

Làm đẹp với cà chua

Cà chua còn có tác dụng chống say nắng, hạ huyết áp và trị chứng lang ben do phơi nắng nhiều (dùng 4 muỗng nước cốt cà chua hòa với 2 muỗng tương cà chua, thoa lên vùng bị lang ben trong khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch).

Ngoài công dụng chữa bệnh, cà chua còn là sự lựa chọn thường xuyên của các cô gái thích làm đẹp từ các sản phẩm thiên nhiên. Làm đẹp da là công dụng phổ biến nhất.

Nước cốt cà chua pha với một tí nước chanh bôi lên mặt có thể làm nhỏ lỗ chân lông. Nước cốt cà chua hòa với sữa có công dụng trị da rám nắng. Nước cà chua pha với mật ong thì làm sáng da. Còn nếu da bạn có nhiều mụn? Hãy ăn thật nhiều cà chua cùng các loại rau trái khác.

Mặt nạ nha đam và đường nâu

Đường nâu thường được sử dụng làm nguyên liệu tẩy da chết, giúp da mịn màng và sáng bóng hơn. Trong đường nâu có thành phần glycolic acid, đẩy mạnh quy trình làm sáng da mặt. Bên cạnh đó, đường nâu cũng có tác dụng kiểm soát sự hình thành hắc tố da. Bạn chỉ cần trộn 2 thìa đường nâu với 2 thìa gel nha đam sau đó đắp lên mặt và rửa sạch.

Da đẹp hoàn hảo hơn cả đi thẩm mỹ nhờ hỗn hợp này
Da đẹp hoàn hảo hơn cả đi thẩm mỹ nhờ hỗn hợp này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Da đẹp hoàn hảo hơn cả đi thẩm mỹ nhờ hỗn hợp này - muốn trẻ đẹp ai cũng cần biết ngay!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn