Mi dài cong vút sau một tuần chỉ cần 2 nguyên liệu tự nhiên này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Chỉ cần kiên trì từ 7-10 ngày bạn sẽ sở hữu lông mi dài cong vút quyến rũ như búp bê.

Lông mi dài, cong vút luôn là niềm ao ước của bất cứ chị em phụ nữ nào. Sở hữu hàng mi đẹp sẽ giúp đôi mắt của phái đẹp gợi cảm và cuốn hút hơn. Dưới đây là 3 nguyên liệu tự nhiên nuôi dưỡng giúp bạn có hàng mi như ý muốn.

Dầu dừa

Mi dài cong vút với dầu dừa.

Có một cách tự nhiên để làm dài và dày mi vô cùng hiệu quả và an toàn. Đó là sử dụng dầu dừa. Trong dầu dừa có các vitamin E và các axit béo giúp giữ ẩm, kháng khuẩn. Nhờ vậy dầu dừa có tác dụng kích thích lông mi mọc dày và dài hơn.

Bạn cần chuẩn bị dầu dừa tinh khiết và tăm bông. Dùng tăm bông chấm thật ít dầu dừa rồi chải mi như cách các bạn hay chải mascara, từ chân đến ngọn, cho cả mi trên và mi dưới. Làm mỗi tối trước khi đi ngủ, sáng dậy rửa mặt như bình thường nhé.

Thời gian đầu chưa quen, bạn có thể thấy mi mắt hơi nặng, nhưng nếu chuẩn bị ngủ thì cảm giác đó sẽ qua rất nhanh. Vài ngày là các bạn sẽ quen và không còn thấy khó chịu nữa. Muốn lông mi dài và dày, bạn hãy bôi liên tục trong vòng 10 ngày, sẽ thấy hiệu quả tức thì. Sau đó, bạn cần duy trì 2-3 lần/tuần đều đặn để luôn giữ được hàng mi cong vút.

Mi dài cong vút chỉ sau 1 tuần với các nguyên liệu tự nhiên, an toàn.

Dầu oliu tự nhiên

Dầu oliu cũng được coi là loại “mỹ phẩm” đa năng nhất và cũng dễ sử dụng. Đây là một trong những loại dầu dưỡng rất tốt, có khả năng cải tạo các tế bào chết, phục hồi và nuôi dưỡng tế bào một cách nhanh chóng nhờ vào các chất chống oxy hóa, các vitamin E, A, D, K và chất Polyphénol. Chúng cũng có tác dụng làm dài mi như dầu dừa. 

Bạn cần tinh dầu oliu tự nhiên, tăm bông và cây chải lông mi. Cách thực hiện rất dễ dàng và đơn giản, dùng tăm bông đã chuẩn bị sẳn, chấm vào dầu oliu khoản nửa dầu bông tăm, rồi nhắm 1 mắt lại , dùng bông tăm đã chấm dầu oliu vút nhẹ vào lông mi , khi dầu đã trải đều trên lông mi thì bạn dùng bàn chải và chải thật đều như khi các bạn chải mascara í, từ chân đến ngọn, cho cả mi trên và mi dưới. 

Dầu oliu cũng giúp nuôi dường mi hiệu quả.

Bạn có thể sử dụng tinh dầu này để chải lông mi trước khi đi ngủ, để nguyên như vậy đến sáng và rửa lại với nước sạch, kiên trì hãy làm đều đặn bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ sau tuần đầu tiên nhé.

Tôi đã hết hoàn toàn mụn ẩn dưới da chỉ trong 2 tuần
Tôi đã hết hoàn toàn mụn ẩn dưới da chỉ trong 2 tuần
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Kiên trì trong 2 tuần tôi đã loại bỏ được hầu hết mụn dưới da, da mặt cũng mịn màng và lỗ chân lông se khít hơn rất nhiều.
5 tác dụng làm đẹp thần kỳ của mật ong có thể bạn chưa biết
5 tác dụng làm đẹp thần kỳ của mật ong có thể bạn chưa biết
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Mật ong có những tác dụng làm đẹp thần kỳ khiến bạn phải kinh ngạc.
5 kiểu tóc tết đơn giản, dễ thương mùa hè hút hồn phái đẹp
5 kiểu tóc tết đơn giản, dễ thương mùa hè hút hồn phái đẹp
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Mát mẻ, thời trang và vô cùng dễ thương là những gì mà 5 kiểu tóc tết dưới đây mang lại cho bạn gái trong mùa hè này.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link