Nghệ tươi sẽ trả lại hàm răng trắng bóng chỉ trong 5 phút

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghệ tươi không chỉ có tác dụng đối với làn da, mà còn làm cho hàm răng của bạn trắng bóng, giúp nụ cười tỏa sáng.

Một hàm răng trắng phản ánh một sức khỏe tốt. Điều này không hẳn đúng, nhất là với một hàm răng được làm trắng bằng các chất làm trắng răng bề mặt còn bên trong thì bị sâu ăn. Các chất làm trắng (thường là hydrogen peroxide) được chứng minh là có ảnh hưởng đến sức khỏe răng sau này, ảnh hưởng đến lớp men răng tự nhiên. 

nghe tuoi phunutoday1

Nghệ tươi sẽ trả lại hàm răng trắng bóng chỉ trong 5 phút.

Một số liệu pháp làm trắng răng khác như dùng các chất axit, chanh có vẻ ôn nhưng về lâu dài, nó làm mất lớp men răng thê thảm. Vì vậy, cách làm trắng răng với nghệ sẽ giúp bạn có hàm răng trắng sáng mà không cần phải lo lắng về các điều trên.

Đầu tiên, bạn xay nhuyễn nghệ, dùng một ít nghệ đã xay, pha với một chút nước cho nó thành dung dịch sệt sệt. Sau đó, dùng bàn chải đánh răng nhúng vào hỗn hợp này và đánh răng như bình thường.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể nhai hoặc chà sát lên răng tầm 5 phút rồi súc miệng lại với nước bình thường. Răng bạn sẽ trở nên trắng đẹp trong 5 phút, thử và tận hưởng rồi chia sẻ cho bạn bè mình nhé.

Bởi nghệ không chỉ có tác dụng làm trắng răng, nghệ còn có tách dụng chống viêm , diệt khuẩn giúp giảm nguy cơ viêm nướu và sâu răng, có tác dụng rất tốt trong vệ sinh răng miệng tổng thể.

Muối dùng đến đâu, mụn 'tiêu tán' đến đó
Muối dùng đến đâu, mụn 'tiêu tán' đến đó
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Muối không chỉ là gia vị trong bữa ăn hàng ngày mà nó còn có tác dụng rất tốt trong việc trị mụn và làm trắng da hiệu quả.
Giảm cân 'siêu tốc', nhận kết quả bất ngờ với loại nước này
Giảm cân 'siêu tốc', nhận kết quả bất ngờ với loại nước này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nước táo quế có tác dụng cực tốt trong việc giảm cân. Nếu chịu khó uống 3 lần mỗi ngày, bạn sẽ có kết quả như mong đợi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link