Sinh tố giúp cho vòng 1 săn chắc, nở nang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngoài massage, chế độ tập luyện... chị em nên bổ sung thêm các loại sinh tố vào thực đơn hằng ngày để giúp vòng 1 căng tròn, quyến rũ.

Sinh tố cà chua

Sinh tố cải thiện vòng 1
Cà chua ngoài vitamin C còn rất giàu vitamin E, giúp thúc đẩy sự tăng trưởng và làm tăng độ đàn hồi của mô ngực. 

Cà chua ngoài vitamin C còn rất giàu vitamin E, giúp thúc đẩy sự tăng trưởng và làm tăng độ đàn hồi của mô ngực. Vitamin B1 và ​​C trong cà chua còn hỗ trợ cho quá trình hấp thu dưỡng chất, tạo điều kiện nuôi dưỡng vòng một để có số đo lý tưởng.

Sinh tố bưởi táo

Trong bưởi có chứa nhiều chất oxy hóa lại giàu vitamin C, lượng calo thấp, hiệu quả nhất trong việc làm ngực nở, dáng thon.

Cách làm: cắt nhỏ và cho vào máy xay sinh tố xay chung với 2 muỗng đường, 130ml nước lọc, thêm chút đá. Xay nhuyễn đổ ra đĩa và thưởng thức.

Sinh tố bơ sữa

Cách làm: ½ trái bơ lấy phần thịt, cho vào 250 ml sữa tươi và một lượng vừa phải hạt dẻ, xay chung thành sinh tố, bạn bổ sung thêm một chút sinh tố sẽ giúp sinh tố ngon hơn. Trái bơ chính là "vũ khí" lợi hại giúp ngực nở nang, săn chắc.

Sinh tố nho

Sinh tố cải thiện vòng 1
Trong nho có nhiều hàm lượng vitamin, ngăn ngừa hiện tượng xệ ngực hay biến dạng ngực.

 
Nho là thực phẩm giúp giảm cân, làm nở ngực rất tốt nhờ vào hàm lượng vitamin dồi dào và tính năng cải thiện sự tiết các hormone nữ.

Mỗi ngày bạn hãy bổ sung cho cơ thể một ly sinh tố hoặc nước ép trái cây, cung cấp đủ vitamin cho làn da. Đồng thời, chỉ sau một thời gian ngắn vòng 1 của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Sinh tố đu đủ

Đu đủ xanh là loại trái cây giúp nâng ngực rất hiệu quả. Các chất dinh dưỡng có trong đu đủ xanh, đặc biệt là phần nhựa quả được coi là estrogen tự nhiên, giúp tăng nội tiết tố nữ, làm ngực săn chắc, căng tròn, nảy nở. Trộn (xay) đu đủ với sữa (có thể thêm đường hoặc mật ong) ăn sẽ giúp nâng cao vòng ngực.

Sinh tố quả anh đào

Uống sinh tố hoặc ăn quả anh đào thường xuyên sẽ bổ sung thêm nhiều yếu tố cần thiết cho cơ thể, thúc đẩy việc tái tạo hồng cầu, có tác dụng phòng chống và điều trị bệnh thiếu máu do thiếu sắt. Từ đó, làm đẹp ngực từ bên trong, giúp ngực đầy đặn, nảy nở, không còn nếp nhăn. Da ngực trắng hồng, không bị nhăn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn