Tổng hợp các mẹo làm đẹp cần thiết cho chị em

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chị em hãy luôn ghi nhớ 5 mẹo nhỏ làm đẹp dưới đây để luôn trẻ đẹp, tự tin...

Khắc phục màu son quá đậm

Nếu bạn đã trót đánh son môi đậm, hãy thử dùng son bóng, son dưỡng bôi lên môi, sau đó thấm bằng khăn giấy. Lặp lại cho đến khi bạn thấy màu son trên môi nhạt đi như ý muốn.

mẹo làm đẹp
Nếu bạn trót đánh son quá đậm thì hãy dùng son bóng, son dưỡng bôi lên sau đó thấm bằng giấy.

Sữa chữa vết lem trên mắt khi trang điểm

Sửa chữa vết lem bằng cách dùng 1 tăm bông cotton hoặc nhúng tăm bông vào trong nước tẩy trang để sửa đường lem. 

Giảm bọng mắt bằng thìa inox

Nếu lỡ thức khuya vào đêm hôm trước hoặc thiếu ngủ dài ngày, đôi mắt thường bị lờ đờ, mệt mỏi và sưng húp. Cách nhanh nhất để lấy lại sự tỉnh táo là chườm với chiếc thìa inox mát lạnh. Cách thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ cần đặt hai chiếc thìa vào ngăn đá tủ lạnh từ đêm hôm trước hoặc trong vòng nửa tiếng. Sau đó, úp 2 chiếc thìa lạnh lên mắt để hơi lạnh làm đôi mắt tỉnh táo hơn và massage nhẹ vùng da quanh mắt.

Khử mùi hôi bằng phấn rôm

Phấn rôm dành cho trẻ em thường có mùi thơm mịn, hút ẩm và khử mùi rất hiệu quả. Bạn có thể dùng để khử mùi hôi chân bằng cách rắc một chút phấn rôm vào trong giày hoặc dùng thay lăn khử mùi cho vùng da dưới cánh tay. 

Tẩy trang mắt bằng tăm bông

Nếu không có bông tẩy trang, bạn có thể sử dụng đầu tăm bông để tẩy trang cho mắt của mình. Bằng cách nhúng phần đầu tăm bông vào dung dịch tẩy trang sau đó lau nhẹ lên phần mắt trang điểm, sử dụng đầu tăm bông sẽ giúp bạn tẩy trang phần mắt một cách kỹ càng và hiệu quả hơn.

son môi bị gãy
3 mẹo nhỏ cứu thỏi son bị gãy
Nhiều khi bất cẩn chị em dùng son bị gãy. Một vài mẹo nhỏ dưới đây "biến" thỏi son của bạn thành mới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn